สาว 23 ปี ผวา ชายฉกรรจ์พา ตร.บุกค้นบ้าน ยึดมือถือ ขอตรวจฉี่ อ้างคนแจ้งมั่วสุม

          เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 น.ส.วิจิตรา มิตรมาตย์ อายุ 23 ปี ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังมีชายฉกรรจ์ 4 คน พร้อมด้วยตำรวจในเครื่องแบบ 1 นาย บุกเข้าไปตรวจค้นภายในบ้านพักเลขที่ 14/49 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ไม่ได้ทำการจับกุมแต่อย่างใด
         โดยเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุอยู่กับครอบครัวรวม 4 คน มีทั้งเด็กและผู้หญิง จังหวะนั้นได้มีชายฉกรรจ์ 4 คน มากับรถยนต์กระบะสีดำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย บุกเข้ามาตรวจค้นภายในบ้านพัก พร้อมกับสั่งให้ทำการตรวจฉี่หาสารเสพติดในร่างกาย อีกทั้งยึดเอาโทรศัพท์ไว้ โดยอ้างว่ามีคนแจ้งมีการมั่วสุม จึงได้นำกำลังมาตรวจสอบ เมื่อสอบถามทั้งหมดอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ซึ่งทำให้ทุกคนในบ้านเกิดความหวาดกลัว เนื่องจากเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสภ.หนองปรือ แต่ภายหลังก็ไม่ได้จับอะไร
           อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจ จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาโดยไม่มีหมายค้น ทั้งยังข้ามเขตพื้นที่เข้ามา จึงอยากฝากถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูง ให้เร่งตรวจสอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเกิดความโปร่งใสกับพี่น้องประชาชนด้วย
Subscribe
Advertisement