เริ่มแล้วกับการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก SEASON 2021-2022 ณ ชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยา

         วันที่ 15 ม.ค.65 พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์เจ็ตสกีชิงแชมป์โลก SEASON 2021-2022 และนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมเปิดการแข่งขันเจ๊ตสกีรายการทัวร์นาเม้นต์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการ โดยใช้สถานที่จัดการแข่งขันบริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
         สำหรับทัวร์นาเม้นต์เจ็ตสกีชิงแชมป์โลก SEASON 2021-2022 นี้ ได้รับความเชื่อถือจากนักกีฬาระดับแนวหน้าของโลก เป็นการชิงชัยใน 5 ประเภทเรือแข่งขันระดับโปร และจะเป็นเกมส์การแข่งขันของนักกีฬาระดับที่ดีที่สุดในโลกอีกหนึ่งรายการ ซึ่งสนามแข่งขันแห่งนี้ได้จัดแข่งขันเจ็ตสกีเวิลด์คัพมานานมากกว่า 15 ปีติดต่อกัน
         การแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นโครงการต้นแบบ และนำร่องกีฬาชนิดแรก ที่จะพัฒนาแบรนด์ทัวร์นาเม้นต์กีฬาไทยบนเวทีโลกในนามทัวร์นาเม้นต์ของคนไทย โดยกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี, บริษัท เอเชี่ยนมัลติสปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และเมืองพัทยาร่วมกันจัดการแข่งขันเจ็ตสกี ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีชิงแชมป์ SEASON 2021-2022 ระหว่างวันที่ 12 – 16 มกราคม 2565 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
         ภายในงานได้มีเข้มงวดเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดติดเชื้อไวรัส COVID -19 โดยจำกัดจำนวนผู้ร่วมชม โดยผู้จัด ผู้เข้าร่วมแข่งขัน และผู้เข้าร่วมชม ต้องแสดงผลการตรวจหาเชื้อไวรัส COVID – 19 (ATK / PCR) เป็นลบ ภายใน 72 ชั่วโมง (พร้อมใบรับรองทางการแพทย์) และได้รับการฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม โดยการแสดงหลักฐานผ่านทางแอปพลิเคชั่น “หมอพร้อม” พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ต้องสวมหน้ากากอนามัย 100% ก่อนเข้างานทุกคน และต้องผ่านการวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส และต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นไทยชนะ หรือกรอกเอกสารลงทะเบียนหน้างาน เพื่อความปลอดภัยและลดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID -19 อีกทางหนึ่งด้วย

Subscribe
Advertisement