คู่กรณีโจ๊กชี้แจงยันไม่ใช่อริเก่า ชี้กินเหล้าฟรียังมีเรื่อง

          จากกรณีนายโจ๊กโดนวัยรุ่นยกพวกทำร้ายร่างกาย เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา และได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตนเองนั้น
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 นายเอ็ม (สงวนชื่อสกุล) อายุ 27 ปี เดินทางเข้าพบผู้สื่อข่าวพร้อมชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าตนเองและกลุ่มเพื่อนนั่งดื่มสุรากันอยู่ที่ชายหาดบริเวณแหลมบาลีฮาย โดยไม่รู้จักกับโจ๊กเป็นการส่วนตัว แต่นายโจ๊กรู้จักกับเพื่อนในกลุ่มจึงมานั่งดื่มด้วย แต่เมื่อนั่งดื่มไปสักพักกลับมาหาเรื่องตนเอง จะเอาขวดมาตี แต่ก็ได้ไล่กลับไป กระทั่งคู่กรณีกลับมาอีกครั้งเอามีดไล่ฟัน เรื่องประเด็นที่บอกว่าตนเองอยู่ในกลุ่มที่เคยมีปัญหาเก่านั้น ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะตนเองไม่เคยรู้จักทั้งสองฝ่าย ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าคู่กรณีทำไมถึงคิดเช่นนั้น ส่วนที่ชกต่อยนายโจ๊กนั้นตนเองยอมรับว่าต่อยจริง และก็พร้อมเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่หากเรียกพบ
          ส่วนนายตั้มเล่าอีกว่าคู่กรณีตามมาดื่มเหล้าร่วมวงของกลุ่มตน เนื่องจากรู้จักกับน้องในกลุ่ม โดยคู่กรณีก็จะคุยโวถึงเรื่องที่ตนเองถูกรุม 16/1 จนทุกคนเกิดความรำคาญ จนกระทั่งนายเอ็มบอกว่าให้หยุดพูดได้แล้ว ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ จะเอาขวดมาตี ตนเองพยายามจะให้ทั้งสองคุยกันให้จบ จะได้ไม่ค้างคาใจ กระทั่งติดต่อกลับมาอีกครั้ง ถามว่าจะเอายังไงทำไมไม่มาขอโทษกัน ก็ตกลงจะจบด้วยการต่อยแบบตัวต่อตัว พอมาเจอกันคู่กรณี(นายโจ๊ก) กลับพกมีดมาด้วย เมื่อสังเกตให้ท่าไม่ดีจึงเรียกให้มาเจรจากันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ก่อนจะแยกย้ายกันไป ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจว่าคู่กรณีคิดอะไร ทั้งที่มากินฟรี แต่กลับมาหาเรื่อง
          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่าในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ขอให้ทั้งสองฝ่ายไม่ต้องกังวล พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน
Subscribe
Advertisement