คนร้ายวิ่งราวลอตเตอรี่พ่อค้าตาบอด ตำรวจรวบได้ทันควัน เจ้าตัวเผยอ้างว่าไม่ได้วิ่งราวแค่เดินหยิบเฉยๆ แล้วจะเอาไปคืน

          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ม.ค.65 ร.ต.อ.กฤติเดช เชื้อรามัญ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายชิงลอตเตอรี่พ่อค้าตาบอดบริเวณหน้าธนาคารออมสิน สาขาบางปลาสร้อย ถนนวชิรปราการ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบนายเอกกมล ใจวัน อายุ 40 ปี พ่อค้าซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตาคนตาบอดขายลอตเตอรี่ นั่งตกใจ เผยว่ามีคนร้ายมาหยิบเอาลอตเตอรี่หายไปจำนวน 12 ใบ ราคา 1,200 บาท
        จากการสอบถามและสอบสวนพยานที่เกิดเหตุทราบชื่อคนร้ายจึงตามไปที่บ้าน เลขที่ 150 ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จับกุมนายอุเทน นิลเทศ อายุ 46 ปี คนร้าย พร้อมของกลางสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 12 ใบ โดยสอบถามนายอุเทนอ้างว่าไม่ได้วิ่งราว แค่เดินไปแล้วหยิบมาเฉยๆ ซึ่งตอนแรกบอกว่าเห็นลอตเตอรี่ตกแล้วเก็บได้จะเอาไปคืน แต่ตำรวจไม่เชื่อเนื่องจากมีชาวบ้านเห็นว่าในอุเทนเดินไปหยิบแล้วเดินหนีไป จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. เมืองชลบุรี ดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่น
          ทางด้าน น.ส.สอง ใสญาติ อายุ 54 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า คนร้ายเดินผ่านไปแล้วหยิบลอตเตอรี่ไปหน้าตาเฉย จึงถามพ่อค้าลอตเตอรี่ว่ามีคนเอาลอตเตอรี่ไปใช่ไหม ซึ่งพ่อค้าลอตเตอรี่บอกมีคนดึงลอตเตอรี่ไป ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว

Subscribe
Advertisement