หนุ่มแดนหมีขาวถูกไฟช็อตตกเสาไฟ หัวฟาดพื้นดับอนาถ

        เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 5 มกราคม 2565 พ.ต.ต.ชัยหาญ พิมพ์จันทร์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบมาตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบร่าง MR.STANISLAV KOSOGIN อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย เสียชีวิตอยู่บนพื้นต่างระดับ ที่ศีรษะมีรอยแผลแตก มีเลือดไหล ออกมานองพื้น ขาข้างขวาหักผิดรูป เสียชีวิตคาที่ ข้างเสาไฟแรงสูงยังพบรองเท้าของผู้ตายตกอยู่ 1 ข้าง เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุมร่างไร้วิญญาณกันเป็นที่อุจาดตา พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวของออกจากบริเวณเกิดเหตุ
            สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เป็นเยาวชนอายุเพียง 14 ปี ทราบว่าในระหว่างที่เดินอยู่กับกลุ่มเพื่อน ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรร่วงมากระแทกพื้นอย่างแรง ก็หันไปเห็นร่างชาวต่างชาตินอนเลือดไหล แต่ก็ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุใด
           เบื้องต้น พ.ต.ต.ชัยหาญ พิมพ์จันทร์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ตรวจสอบพบร่องรอยไหม้ที่มือทั้งสองข้างของผู้ตาย ซึ่งคาดว่าเกิดจากกระแสไฟฟ้าช็อต แต่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าด้วยเหตุผลใด อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุเพื่อคลี่คลายคดีนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ส่งตรวจชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป
Subscribe
Advertisement