กระแส “Bam Bam” ฟีเวอร์ สาวใหญ่น้อยนับร้อยชีวิต แห่จองพื้นที่กลางลานเวที “พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022” ข้ามคืน ทนแดดเป็นสิบ ชม. หวังชมขวัญใจส่งท้ายปี

           ตามที่เมืองพัทยากำหนดจัดกิจกรรมงาน “พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022” บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในงบประมาณจำนวนหลายล้านบาท ด้วยหวังเป็นการส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ในระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ โดยตลอดช่วงเวลาของการจัดงาน ได้จัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังจำนวนมาก พร้อมการจุดพลุแสดงแสงสีเสียงตระการตา ด้วยมาตรการการป้องกันการแพร่ระกระจายโควิดที่เข้มงวด โดยกำหนดจำนวนผู้เข้าชมในงานซึ่งถือเป็น “เฟสติวัลโซน” เพียง 2,500 รายเท่านั้น โดยนักท่องเที่ยวที่จะเข้าไปในงานจะต้องมีการแสดงตรวจผลการฉีดวัคซีนมาแล้วครบ 2 โดส และใบรับรองการตรวจ ATK จากแพทย์ในระยะเวลาไม่เกิน 48 ชม.พร้อมมาตรการตามที่ ศบค.กำหนดอย่างเคร่งครัด
          สำหรับบรรยากาศบริเวณเวทีกลางของการจัดงาน “พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022” ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่ง 2 วันที่ผ่านมาดูจะไม่คึกคักมากนัก แต่ปรากฏว่าตั้งแต่กลางดึกคืนที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงเช้าวันนี้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เป็น FC ของ “Bam Bam” จำนวนนับ 100 ชีวิต ต่างพากันเดินทางมาจับจองที่พักบริเวณด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงเช้า และยืนยันว่าจะนั่งรอไปจนกว่าจะมีการแสดงของ Bam Bam ขวัญใจให้ได้เพราะตั้งใจมาอย่างเต็มที่
         แฟนคลับกลุ่มหนึ่งบอกว่าเดินทางมาจาก จ.สระบุรี ตั้งแต่เช้ามืดเพื่อมาจับจองพื้นที่รอดู Bam Bam และจะนั่งรอไปจนกว่าจะเปิดงานและได้เข้าชม โดยยอมทนร้อนนั่งตากแดดไปจนค่ำเพื่อให้ชมคอนเสิร์ตของ Bam Bam และเป็นหนึ่งในกลุ่มคนจำนวน 2,500 คน ที่เมืองพัทยากำหนดไว้ให้ได้ เพราะมีผลการตรวจโรคครบทุกอย่างตามที่กำหนดไว้
          ส่วนแฟนอีกกลุ่มมาจาก กทม.และระยอง โดยเดินทางมาตั้งแต่คืนที่ผ่านมา เพราะเกรงว่าจะมีคนเข้าชมเป็นจำนวนมากและอาจหมดสิทธิ์เข้าชม จึงพากันมาจับจองพื้นที่เพื่อให้ได้ชมใกล้ที่สุด และจะอดทนนั่งรอจนกว่าจะได้พบ Bam Bam ขวัญใจที่มีคิวแสดงช่วงเคาท์ดาวน์
           สำหรับกิจกรรมงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2022” ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2565 นั้น จะจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ The Best Thai Festival of New Year Celebration โดยมีกิจกรรมมากมาย อาทิ ทั้งการจุดพลุเฉลิมฉลองการต้อนรับปีใหม่ การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังมากมาย ได้แก่ ป๊อป ปองกูล, ปาล์มมี่, หนุ่ม กะลา, POTATO, URBOYTJ, เจ เจตริน, LABANOON, BIG ASS, KLEAR, ฟักกลิ้ง ฮีโร่, เดอะ ซัน, และการแสดงโชว์สุดพิเศษจากศิลปิน K-Pop สายเลือดไทย ชื่อดังระดับโลกอย่าง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” เจ้าของผลงานโซโล่มินิอัลบั้ม “RiBBON (ริบบอน) ที่ทุกคนเฝ้ารอ

Subscribe
Advertisement