รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่

          (29 ธ.ค.4) นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.64- 4 ม.ค.65 ภายใต้สโลแกน “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยมีว่าที่ร้อยตรีพุฒิสิทธิ์ โชติสิริวโรทัย ปลัดอำเภอบางละมุง พ.ต.ท.ปวิช สุกใส รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผผก.ป สภ.พัทยา เจ้าหน้าที่ทุกส่วนราชการ และจิตอาสา ร่วมให้การต้อนรับ ณ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ และศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ บริเวณอำเภอบางละมุง พร้อมกันนี้ทางคณะยังได้มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และน้ำดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่เป็นขวัญและกำลังใจอีกด้วย
          นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ปฏิบัติในที่ในครั้งนี้ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 ซึ่งพบว่าทุกภาคส่วนได้ร่วมมือในการปฏิบัติงานเป็นอย่างดีในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทาง และขอให้ผู้ปฏิบัติงานในจุดตรวจให้ความสำคัญในการป้องกันปัญหาอุบัติเหตุจราจร พร้อมทั้งเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกับผู้ที่เมาแล้วขับ เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ นอกจากนี้ยังให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ทุกคนได้ระมัดระวังดูแลตัวเองให้ดีในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

          โดยในศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ บริเวณหน้าอำเภอบางละมุงยังมีการให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอีกด้วย
Subscribe
Advertisement