แนะนำ 3 ร้านรับออกแบบป้ายไวนิล บริการติดตั้งทั่วประเทศ!

แนะนำ 3 ร้านรับออกแบบป้ายไวนิล บริการติดตั้งทั่วประเทศ!

ป้ายไวนิล เป็นป้ายชนิดแรก ๆ ที่ธุรกิจองค์กรทุกภาคส่วนจะนึกถึงเมื่อต้องการประชาสัมพันธ์อะไรสักอย่าง ไม่ว่าจะป้ายหาเสียง ป้ายโฆษณา ประกาศ หรือแม้กระทั่งเมนูในร้านอาหารที่ติดข้างฝาผนัง ร้านหลายแห่งก็เลือกที่จะใช้ป้ายไวนิลแทนวัสดุอื่น ๆ เนื่องจากมีความทนทาน กันน้ำ สีสด สวย และหากต้องการรื้อเปลี่ยนก็ยังม้วนเก็บไว้ใช้ในงานอื่น ๆ โดยไม่เปลืองพื้นที่อีกด้วย หากผู้ประกอบการคนไหนกำลังหาข้อมูลอยู่ว่าจะใช้บริการร้านรับออกแบบป้ายไวนิลร้านไหนดีที่บริการส่งทั่วประเทศ เพื่อมาตอบโจทย์การประชาสัมพันธ์ที่ต้องการ ในบทความนี้เราก็รวบรวมแหล่งที่น่าสนใจมาให้ถึง 3 ร้านด้วยกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก greenprintonline.com

แนะนำ 3 ร้านสั่งทำป้ายไวนิลที่มีบริการส่งทั่วประเทศ

1. Green Print Online เป็นร้านที่ให้บริการงานพิมพ์และป้ายประชาสัมพันธ์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นป้ายไวนิล แร็พรถ สติ๊กเกอร์ อุปกรณ์จัดแสดง ไปจนถึงรถแห่และอุปกรณ์ออกบูธ สำหรับบริการรับออกแบบป้ายไวนิลของที่นี่เน้นสีคมชัด มีทั้งระบบอิงค์เจ็ทและระบบยูวีตามที่ลูกค้าต้องการ ป้ายจึงใช้ได้นาน สีไม่ซีดจางเร็ว รับงานไม่มีขั้นต่ำ เพราะฉะนั้นจะสั่งระดับองค์กรใหญ่หรือร้านเล็ก ๆ ก็ไม่ต้องกังวล พร้อมบริการติดตั้งและจัดส่งทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมสั่งทำได้ที่ greenprintonline.com

2. SGE Print อีกหนึ่งร้านรับออกแบบป้ายไวนิลที่ให้บริการร้านค้าและองค์กรต่าง ๆ มาแล้วมากมาย รับพิมพ์งานด่วนใน 1 วัน ราคาจะมากน้อยแตกต่างกันไปตามจำนวนเมตรที่พิมพ์และระดับความละเอียด ซึ่งใครไม่ได้ต้องการความเนี้ยบมากก็เลือกระดับความละเอียดต่ำลงมาเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้ บริการจัดส่งทั่วประเทศ แถมยังมีโปรโมชันปีใหม่สำหรับใครที่สั่งทำป้ายในช่วงนี้อีกด้วย สนใจลองดูรายละเอียดที่ sgeprint.com

3. Hello Inkjet เป็นร้านที่รับออกแบบป้ายไวนิลยอดนิยมในดวงใจใครหลาย ๆ คน ด้วยงานพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ทที่มอบความคมชัดสูง ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร รองรับการพิมพ์ป้ายขนาดใหญ่ เช่น ป้ายหาเสียง ป้ายโฆษณาต่าง ๆ บริการงานพิมพ์รวดเร็ว

พร้อมบริการติดตั้งและจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศตามเงื่อนไขที่กำหนด หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hello-inkjet.com

สั่งทำป้ายไวนิลแบบไหนได้บ้าง

ส่วนใหญ่ร้านรับออกแบบป้ายไวนิลจะมีตัวเลือก 2 แบบให้สั่งทำ ดังนี้

1. ป้ายไวนิลทึบแสง มีการเคลือบสารเคมีที่ด้านหลังเพื่อไม่ให้แสงส่องผ่าน สามารถสั่งพิมพ์ด้านเดียวหรือสองด้านเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้

2. ป้ายไวนิลโปร่งแสง เหมาะกับการสั่งพิมพ์แบบด้านเดียว สามารถสั่งทำเป็นป้ายธรรมดาหรือจะทำเป็นกล่องไฟสำหรับงานโฆษณาต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน

Subscribe
Advertisement