รมต.กระทรวงอุตสาหกรรมเปิดงานมหกรรมของขวัญปีใหม่ เพื่อสร้างรอยยิ้มคืนความสุขให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

         เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2564 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงานมหกรรมของขวัญปีใหม่ ณ ลานอเนกประสงค์ โลตัส พลัสเมอร์ อมตะซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หวังสร้างสร้างรอยยิ้ม คืนความสุขให้ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ที่เป็นไปตามข้อสั่งการของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ให้ทุกกระทรวงจัดของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 ธันวาคม 2564 โดยมีนายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ
           ด้านนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ ทางกระทรวงอุตสาหกรรมได้มอบหมายให้การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) จัดงานมหกรรมของขวัญปีใหม่เพื่อประชาชน โดยร่วมกับภาครัฐทั้งหน่วยงานในกระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงสาธารณสุข และภาคเอกชน ได้แก่ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจะเป็นการคืนความสุขให้กับประชาชนและผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด – 19 ที่จะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระ ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มสภาพคล่องทางเศรษฐกิจให้ประชาชนและผู้ประกอบการ ด้วยสินค้าดีมีคุณภาพและได้มาตรฐานในราคาต่ำกว่าทุน

ถือเป็นอีกรูปแบบหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน และทำให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในระบบต่อไป คาดว่าจะมีประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยไม่น้อยกว่า 3,000 คนต่อวัน

Subscribe
Advertisement