พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกชายปวดท้อง นอนรอรักษาที่ รพ.จนไส้ติ่งแตกเสียชีวิต

          จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า Yui Kusuma ได้โพสต์ภาพลูกชายวัย 12 ปี และข้อความระบุว่า นอนรอหมอติดเที่ยงอีก ท้องก็ปวด ไม่อยากมาเลย และอีก 1วันก็ได้โพสต์ภาพลูกชายอีกครั้ง แต่มีข้อความที่น่าสะเทือนใจ ใจความว่า “แม่ขอให้ไปสู่สวรรค์ชั้นฟ้าไปสู่ภพภูมิที่ดีๆ ทำไมจากแม่ไปเร็วจังลูก ดวงใจน้อยๆ ของแม่ ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกแม่ขอบคุณที่ดูแลแม่ ขอบคุณที่ผ่านอุปสรรคต่างๆ มากับแม่ หัวใจแม่สหลาย ความหวังของแม่มันพังแล้วลูก ด.ช.บุญวีร์ ใจเย็น เทวดาน้อยๆ ของแม่ น้องสตัง รักหนูมากนะ”
          ความคืบหน้าล่าสุด ที่วัดแหลมแค ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ ด.ช.บุญวีร์ ใจเย็น อายุ 12 ปี พบญาติๆ ที่อยู่ในอาการเสียใจกับการจากไปของเด็กชายบุญวีร์ สอบถามทางญาติ ทราบว่า นายชัยเดช สว่างวงณ์ อายุ 41 ปี และ น.ส.กุสุมา ใจเย็น อายุ 33 ปี พ่อและแม่ของน้องไปที่อำเภอ เพื่อไปแจ้งความการเสียชีวิตและขอใบรับรองการเสียชีวิต

          โดยทั้งสองได้เปิดเผยว่า ลูกชายตนเข้ารับการรักษาเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม จนเสียชีวิต รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าต้องมาเสียลูกชายจากสาเหตุการปวดท้องจากไส้ติ่งแตกจนเสียชีวิต เพราะทางโรงพยาบาล หมอไม่มีการวินิจฉัยที่ถูกต้อง อยากให้ทางโรงพยาบาลออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้มีการพูดจากันแต่อย่างใด มีเพียงตัวแทนของโรงพยาบาล เอาพวงหรีดที่เป็นพัดลม มาในงานสวดศพคืนแรก หลังจากนี้ก็คงต้องรอปรึกษากับทางครอบครัวว่าจะทำอย่างไรต่อไป คงต้องรอให้งานศพน้องเสร็จสิ้นเสียก่อน

Subscribe
Advertisement