ผู้บริหารเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ ปักหมุด จุดชมไฟประดับ “คริสต์มาส-ปีใหม่” 2565 แทนจัดงานเฉลิมฉลอง ในช่วงสถานการณ์โควิด ประหยัด ปลอดภัย ไม่ตกเทรนด์

           (24 ธ.ค.64) นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ใกล้เทศกาลแห่งความสุขทั้งคริสต์มาส และปีใหม่ ที่จะถึงนี้ หลายๆ องค์กรเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ในส่วนของเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ก็เป็นอีกองค์กรหนึ่งที่ระมัดระวังและให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตัวให้อยู่ในช่วง New Normal ที่อันที่จริงทางเทศบาลฯ ก็อยากจัดงานเฉลิมฉลองให้กับพี่น้องชาวตำบลห้วยใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดในขณะนี้ รวมถึงสายพันธุ์ใหม่อย่างโอไมครอน จึงมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแนวทาง เปลี่ยนทิศทาง ในการจัดกิจกรรม
          ทั้งนี้ทางเทศบาลห้วยใหญ่ จึงใช้วิธีการประดับตกแต่งไฟบริเวณโดยรอบสำนักงาน เพื่อทำเป็นจุดเช็คอิน และจุดผ่อนคลายบ้าง ให้ประชาชนที่เฉลิมฉลองกันอยู่ที่บ้านได้ชวนคนในครอบครัวไปฉลองด้วยกันในวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ ถ่ายรูปเช็คอินได้อย่างมีความสุข มีความมั่นใจ ปลอดภัย ด้วยมาตรฐานสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด เพื่อทุกคนจะได้มีความสุขกันอย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้กัน
         สำหรับปีนี้ แม้จะไม่ได้ติดตั้งอลังการ แต่ในช่วงนี้ถือว่าเป็นปีที่หาสถานที่เช็คอินให้กับพี่น้องชาวตำบลห้วยใหญ่ ประหยัด ปลอดภัย ไม่ตกเทรนด์ ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ต้นคริสต์มาสพร้อมไฟตกแต่งสวยงาม กวางเรนเดียร์ รวมถึงมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมายหลายมุม เอาใจสายคนรักงานเทศกาล ซึ่งการประดับตกแต่งไฟเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จะติดตั้งไปจนถึงประมาณกลางเดือนมกราคม 2565 โดยจะเปิดไฟตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.

Subscribe
Advertisement