หญิงวัย 37 ปี ปวดท้องคลอดลูกคนที่ 2 รีบไปโรงพยาบาล แต่ไม่ทัน คลอดบนรถกลางทาง เป็นทารกเพศชาย ชาวบ้านพากันมาส่องเลขทะเบียน

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวคลอดลูกในรถกระบะบริเวณอะพอลโล่ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบอร์น ทะเบียน จข 7121 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทางโดยมีนางสาวชนัญชิดา ภาศรี อายุ 37 ปีนั่งอยู่หน้ารถ มืออุ้มทารกเพศชายสภาพสมบูรณ์แข็งแรง ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรีจึงได้เข้าช่วยเหลือตัดสายสะดือให้เด็กและรีบนำตัวแม่และเด็กเข้ารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งทั้งแม่และเด็กปลอดภัยดี โดยที่ระหว่างนั้นบรรดาไทยมุงต่างพากันมาส่องดูเลขทะเบียนท้ายรถ
         จากการสอบถามนายเสถียน นันทะสอน อายุ 47 ปี สามี ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจและดีใจ เล่าว่า ภรรยาท้องที่ 2 ทำให้คลอดง่ายมากและคลอดเองบนรถขณะที่กำลังจะไปโรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งอยู่อีกไม่ไกลก็ถึงแล้ว ต่อจากนี้จะทำการเสี่ยงโชค โดยการนำเลขป้ายทะเบียนรถของตนเองไปซื้อลอตเตอรี่ในงวดของวันที่ 30 ธันวาคมนี้ เพราะคิดว่าลูกคนนี้จะมาให้โชคกับพ่อแม่

Subscribe
Advertisement