หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว ทะลุกำแพง ได้รับบาดเจ็บ

          วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวที่กำลังจะเปิดใหม่และชนกำแพงบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำส่งโรงพยาบาลบางละมุงก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามตลาดมหาชน ถนนชัยพรวิถี ก่อนถึงทางรถไฟ พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กม 295 ระยอง จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน มีเศษอิฐ เสากำแพงกระจายอยู่เต็มพื้น ที่ด้านหน้าของรถกระบะมีอิฐบล็อกขนาดใหญ่ทะลุกระจกเข้าไปอยู่ในตัวรถฝั่งด้านข้างคนขับ ตรวจสอบกำแพง เพิงร้านขายก๋วยเตี๋ยวได้รับความเสียทั้งหมด
          จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันนี้ ขณะที่ตัวเองกำลังนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงรถชนกับกำแพงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่นั่งคนขับ จากนั้นตนเองก็ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อให้มารับผู้บาดเจ็บส่งยังโรงพยาบาล

          ส่วนชาวบ้านอีกท่านหนึ่ง เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาจากด้านถนนสุขุมวิทที่จะมุ่งหน้าไปยังถนนเลียบทางรถไฟ พอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าตลาดมหาชน เสียหลักลงข้างทาง คาดว่าน่าจะประคองรถไม่ได้ ก่อนพุ่งเข้าชนกับร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่บริเวณริมทางทะลุไปชนกำแพงบ้านของชาวบ้านจนพังเสียหายอีก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement