ผัวเก่าขับรถตามกระทืบผัวใหม่สลบเหมือดข้างทาง ด้านเมียมาพบเผยผัวเก่าเลิกกันไปแล้วชอบมาหาเรื่องประจำ

           เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 20 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้ง มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายสลบ อาการสาหัสนอนแน่นิ่งอยู่ริมถนนช่วงหน้าบริษัทไทยเบฟเวอเรจ หมู่ 2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พบณัฐวุฒิ จาทอง อายุ 28 ปี คนเจ็บ สภาพนอนแน่นิ่ง มีเลือดออกที่ปาก อาการเหม่อลอย ถามตอบไม่รู้เรื่อง กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ในที่เกิดเหตุยังพบท่อนเหล็กยาวประมาณ 2 เมตรตกอยู่
          จากการสอบถามนายพงศธร เท้าขาม อายุ 22 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนขับรถมาตามปกติ เห็นรถ จยย.ของผู้ก่อเหตุขับไล่รถเก๋งของคนเจ็บ จากนั้นรถ จยย. ได้ปาดหน้ารถเก๋งแล้วผู้ก่อเหตุก็ได้ลงมาชกต่อยคนขับรถเก๋ง พอคนเจ็บล้มลงก็ใช้ท่อนเหล็กตีซ้ำ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้าไปห้ามและแย่งท่อนเหล็กออกโยนทิ้ง ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร
          ทางด้านนางวาสนา ชื่นชม ฝ่ายหญิงได้เล่าสั้นๆ ว่าคนเจ็บคือสามีใหม่ที่มาคบหากันกินอยู่ร่วมกัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือสามีเก่าที่เลิกรากันไปแต่ฝ่ายชายไม่ยอมจบ ชอบมาราวีหาเรื่องสามีใหม่ประจำ ตอนเกิดเหตุนั้นตนไม่อยู่ ไปทำงาน มาเห็นอีกทีก็อยู่สภาพนี้แล้ว
          ด้านนายอรุณกิจ ม่วงจร อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ เผยอ้างว่าคนเจ็บคือชายที่มาแอบเล่นชู้กับภรรยาของตน ซึ่งตนรับไม่ได้ที่เห็นภาพแบบนี้ ด้วยความโมโหจึงได้ลงมือทำร้ายไปเพราะตนคือสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของฝ่ายหญิง แต่คนเจ็บแอบมาเล่นชู้กับภรรยาตนแล้วมาคบหากันก่อนจะมาจับได้ภายหลังดังกล่าว
          ด้านตำรวจจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุเป็นอย่างไรถึงได้ลงมือทำร้ายร่างกายกันขนาดนี้ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement