รมช.คมนาคมพร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจสอบความพร้อมด้านความปลอดภัยและมาตรการป้องกันโควิด-19 แก่นักท่องเที่ยวบริเวณท่าเรือเกาะลอยศรีราชา ในช่วงเทศกาลปีใหม่

          เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.64 นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณท่าเทียบเรือเกาะลอยศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นท่าเทียบเรือศรีราชา – เกาะสีชัง เพื่อตรวจความพร้อมด้านการป้องกันและความปลอดภัยพร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19 แก่นักท่องเที่ยวซึ่งจะเดินทางมาพักผ่อนและลงเรือข้ามไปพักผ่อนที่เกาะสีชัง ในช่วงวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวันช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยมีนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมคณะผู้บริหาร นายพิสุทธิ์ อมรยุทธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 เจ้าหน้าที่จากกรมเจ้าท่าจังหวัดชลบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้าง ร่วมให้การต้อนรับและนำตรวจสอบความพร้อม

          นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้นำนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมคณะ ไปดูตามจุดต่างๆ ด้านการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาตามบริเวณปลายท่า โดยให้ข้อมูลว่าจะได้นำเก้าอี้มาเสริมด้านในศาลาเพื่อให้เพียงพอต่อนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาแล้วจะได้มานั่งพักหลบแดดเพื่อรอเรือ พร้อมกับเปิดห้องน้ำให้นักท่องเที่ยวได้ใช้ โดยจะมีทางเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลด้านความสะอาดให้ตลอด
         หลังจากนั้น นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมคณะ ก็ได้เดินไปทักทายและพูดคุยกับนักท่องเที่ยวสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมความพร้อมไว้แล้ว พร้อมทั้งยังได้มอบแมสก์ให้แก่นักท่องเที่ยวไว้ใส่เวลาไปท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่อีกด้วย

Subscribe
Advertisement