อบจ.ชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา เอาใจคนรักกาแฟ จัดงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช” ประจำปี 2564 (Chonburi Coffee on the Beach 2021) ณ ชายหาดพัทยา

         เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2554 ที่บริเวณชายหาดพัทยาเหนือ (โค้งดุสิต) นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช” ประจำปี 2564 (Chonburi Cofee on the Beach 2021) ภายใต้มาตรการความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยมีนายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ผู้แทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และนายธนกร วนะภูติ ประธานชมรมคาเฟ่แอนด์บิสโทรคลับพัทยา ร่วมเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วม
          โดยภายในงาน มีร้านกาแฟชื่อดังกว่า 30 ร้านดังมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ เอาใจคอกาแฟ ได้สัมผัสกลิ่นหอมกรุ่น เสน่ห์ของกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลพัทยากับร้าน คาเฟ่ FOOD & DESSERT ชื่อดังในเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้เลือกสัมผัสบรรยากาศและลิ้มลองรสชาติอาหาร และเปิดฟรีเวิร์คช็อปให้ได้ร่วมพูดคุยกับบาริสต้าชื่อดังที่จะมาแชร์ประสบการณ์ สอนทำเครื่องดื่ม การชงกาแฟ เดิมความรู้เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจของอุตสาหกรรมกาแฟ ชา และเครื่องดื่ม ระหว่างวันที่ 18-19 ธันวาคม 2564
         นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า การจัดงานชลบุรี คอฟฟี่ ออน เดอะ บีช” ประจำปี 2564 (Chonburi Cofee on the Beach 2021) อบจ.ชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ททท.พัทยา และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จัดขึ้นด้วยแนวคิดที่ต้องการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ผ่านกิจกรรมดังกล่าว ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลายและเริ่มดีขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญระดับประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีในภาพรวม
          อีกทั้งยังได้เป็นการเตรียมแผนจัดกิจกรรมรับนักท่องเที่ยวให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยาในทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ผ่านการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นงาน “ชลบุรี คอฟฟี่ออน เดอะ บีช” ประจำปี 2564 (Chonburi Coffee on the Beach 2021) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก รวมไปถึงงาน
พัทยาเคาท์ดาวน์ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้ และกิจกรรมอื่นที่จะมีการจัดขึ้น โดยร่วมกับสมาคมนักธุรกิจฯ สมาคมโรงแรมฯ และภาคธุรกิจเมืองพัทยา ซึ่งทุกหน่วยงานมีความมั่นใจว่าหลังสถานการณ์โควิด-19 พื้นที่จังหวัดชลบุรี มีการฉีดวัคซีนโควิดครบ 2 เข็มแล้วเกินกว่า 90% มีการจัดมาตรการต่าง ๆ ที่สร้างความมั่นใจในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย

Subscribe
Advertisement