สายลงทุนดูเลย! รวม 3 นาฬิกา Rolex ราคารีเซลสูงกว่า 50%

สายลงทุนดูเลย! รวม 3 นาฬิกา Rolex ราคารีเซลสูงกว่า 50%

เมื่อพูดถึงแนวทางการลงทุนที่เข้ากับยุคสมัย และสามารถทำกำไรได้จริง แน่นอนว่านอกเหนือจากหุ้น ทองคำ และสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเป็นที่นิยมแล้ว รู้หรือไม่? กลุ่มสินค้าหรูอย่างนาฬิกา Rolex ราคาแพงก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการลงทุนที่ใครหลายคนให้ความสนใจ เพราะไม่เพียงแต่จะสามารถนำมาเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น แต่นาฬิกา Rolex ราคาสูงยังสามารถให้ผลตอบแทนการลงทุนในอนาคตที่สูงมาก บางรุ่นมีราคารีเซลสูงกว่าราคาซื้อเดิมถึง 90% เลยทีเดียว ซึ่งหากใครเป็นนักลงทุนหน้าใหม่ที่อยากเข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการนาฬิกา Rolex แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นลงทุนกับรุ่นไหนดี วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับนาฬิกา Rolex 3 รุ่นที่มีต้นทุนไม่แรงมาก แต่ให้ราคารีเซลในปัจจุบันที่สูงกว่า 50% เลยทีเดียว แล้วทั้ง 3 รุ่นจะมีรายละเอียดอย่างไร น่าลงทุน หรือน่าจับจองเป็นเจ้าของจริงไหม ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันเลย!

Rolex Oyster Perpetual 36

Rolex Oyster Perpetual 36 เป็นนาฬิกาน้องใหม่ป้ายแดงที่ทาง Rolex เพิ่งส่งลงสนามได้หมาด ๆ ซึ่งไม่เป็นแต่จะมาพร้อมกับหน้าปัดให้เลือกถึง 5 สีเท่านั้น แต่ Rolex Oyster Perpetual 36 ยังมาพร้อมกับตัวเรือน Oystersteel สั่งทำพิเศษ จึงทำให้มีความเงางามและความทนทานต่อการกัดกร่อนที่สูงมาก นอกจากนี้ เข็มนาฬิกายังทำมาจากทองคำขาวแท้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบ Calibre 3230 ที่ช่วยทำให้นาฬิกาสำรองพลังงาน และเดินได้นานกว่า 70 ชั่วโมงเลยทีเดียว ที่สำคัญ นาฬิกา Rolex รุ่นนี้ยังมีราคารีเซลที่สูงถึง 79% เมื่อเทียบกับราคาซื้ออีกด้วย บอกเลยว่าถือว่าเป็น Rolex อีกหนึ่งตัวที่นักลงทุนมือใหม่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Rolex Sky-Dweller

Rolex Sky-Dweller ถือเป็นอีกหนึ่งราคา Rolex เรือนแรกของใครหลาย ๆ คน ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงเวลาได้ 2 Timezones และมีระบบเชื่อมโยงเวลาท้องถิ่นในตัวที่ช่วยทำให้นักเดินทางดูเวลาได้สะดวกเท่านั้น แต่นาฬิกา Rolex รุ่นี้ยังมาพร้อมกับหน้าปัดสีน้ำเงินคลาสสิก พร้อมตัวเรือน White Rolesor ที่โดดเด่นกว่า Rolex รุ่นอื่น ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ Rolex รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับ

ระบบการทำงานแบบ Calibre 9001 ที่ช่วยสำรองพลังงานได้นานกว่า 72 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งหากเทียบกับราคาเปิดตัวที่ 507,600 บาทแล้ว บอกเลยว่าฟังก์ชันขนาดนี้ถือว่าคุ้มค่ามาก อีกทั้งนาฬิกา Rolex นี้ยังมีราคารีเซลล์ที่สูงกว่า 55% ของราคาซื้ออีกด้วย

Rolex Daytona

หลายคนอาจมองว่า การลงทุนนาฬิกา Rolex ในเมืองไทยควรเน้นไปที่รุ่นยอดฮิตอย่าง Hulk, Batman หรือ Pepsi แต่ในความเป็นจริงแล้ว นาฬิกา Rolex Daytona หน้าปัดขาวก็ถือเป็นนาฬิกาอีกรุ่นที่ไม่ควรมองข้าม แถม Rolex ก็วางแพลนว่าจะเลิกผลิต จึงทำให้ตอนนี้ Rolex Daytona เป็นนาฬิกา Rolex ที่มีราคารีเซลสูงกว่า 98% เลยทีเดียว ซึ่งไม่เพียงแต่จะมาพร้อมกับตัวเรือน Cerachrom และสาย Oyster ที่ขึ้นชื่อว่าสวยและทนทานที่สุดของ Rolex เท่านั้น แต่นาฬิกายังมาพร้อมกับระบบกันน้ำที่สูงกว่า 100 เมตร และยังทำงานด้วยระบบ Calibre 4130 ที่สำรองพลังงานได้นานกว่า 72 ชั่วโมงอีกด้วย ถือเป็น Rolex ตัวต้น ๆ ที่ตอนนี้ต้นทุนยังไม่สูงมาก แต่ราคารีเซลน่าจับตามองสุด ๆ อีกตัวเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับนาฬิกา Rolex ราคารีเซลสูงลิบทั้ง 3 ตัวที่นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะถูกอกถูกใจนักลงทุนมือใหม่ทั้งในเรื่องของการใช้งาน และเรื่องของการลงทุนต่อในอนาคตนะ

Subscribe
Advertisement