เมืองพัทยาเตรียมเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ กับเทศกาลพัทยา “Pattaya Festival” 24-25 ธันวาคมนี้ ณ ชายหาดพัทยา

         เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.64 ที่ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแถลงข่าวโครงการงานเทศกาลพัทยา “Pattaya Festival” โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปราจีนบุรี รักษาราชการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผอ.ททท. สำนักงานพัทยา และ น.ส.ซานิ นิภาภรณ์ ศิลปินนักร้อง นักแสดง เข้าร่วมแถลงข่าวท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนง
        นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เทศกาลพัทยา Pattaya Festival ครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของเมืองพัทยา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาที่มีมาอย่างยาวนาน โดยจะมีการแสดงมหรสพ การจุดพลุเฉลิมฉลอง ขบวนพาเหรด การจัดนิทรรศการสื่อกลางแจ้งครบรอบ 60 ปีการท่องเที่ยวเมืองพัทยา การออกร้านจำหน่ายสินค้าและอาหาร ตลอดจนเป็นการเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ให้ทันสมัยระดับนานาชาติ เปิดมุมมองใหม่ๆ ของเมืองพัทยาตามนโยบาย Neo Pattaya เป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา เป็นการกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจในเมืองพัทยา
          สำหรับการแสดงจะมีจำอวดหน้าม่าน พร้อมกิจกรรมดนตรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย อาทิ safeplanet , เก่ง ธชย , Zani , SCRUBB , Whal & Dolph , กวาง AB normal และ Tattoo Colour
          โดยงานเทศกาลพัทยา Pattaya Festival จะมีขึ้นในวันที่ 24-25 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ บริเวณชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

Subscribe
Advertisement