เปิดอาคารศูนย์การเรียนรู้ HHN Learning Ceter

         เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.64 มีรายงานว่า นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานเปิดผ้าแพร่คลุมป้ายเปิดศุนย์การเรียนรู้ HHN Learning Center มูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย ภายในซอยเพนียดช้าง ตัดสุขุมวิทพัทยา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
          ภายในพิธีได้รับเกียรติจากแขกเหรื่อจำนวนมากเข้าร่วมงาน อาทิ Mr.Ewald Dictrich Mr.Hubert Grevenkamp ผู้สนับสนุนการก่อสร้างอาคาร พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคกลาง-ภาคตะวันออก สสปน. นางโสภิญ เทพจักร์ กรรมการผู้จัดการในเครือไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา

          นางสาวรัชฎา ชมจินดา ผู้อำนวยการมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย เปิดเผยว่า มูลนิธิแห่งนี้ดำเนินงานในด้านการคุ้มครอง และช่วยเหลือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อในรูปแบบต่างๆ โดยจะรับเฉพาะกลุ่มเด็กลูกหลานแรงงานข้ามชาติในแคมป์คนงานก่อสร้างอายุระหว่าง 6-15 ปี จนเป็นที่ได้รู้จักและได้รับการยอมรับของหน่วยงานในภาครัฐและเอกชน
           โดยปัจจุบันมีเด็กเป็นจำนวนเพิ่มมากขึ้น และด้วยอาคารหลังเก่าทมีสภาพชำรุดไม่มีผนังห้อง ทางมูลนิธิฯ จึงได้เปิดอาคารแห่งใหม่ ขนาด 3 ชั้น สามารถรองรับเด็กได้ถึง 200 คน มีทั้งห้องคอมพิวเตอร์ ห้องพยาบาล ห้องสันทนาการ และห้องการเรียนการสอน ด้วยระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน

 

Subscribe
Advertisement