เพื่อนคนเจ็บโผล่อีกราย ชี้มีคนอ้างสั่งการตำรวจได้ ผกก.ลั่นเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

          จากกรณีหนุ่มพัทยาไลฟ์สด หลังถูกกลุ่มพนักงานร้านอาหารเส้นใหญ่ 15 คน รุมตี ได้รับบาดเจ็บเลือดอาบใบหน้า ส่วนผู้บริหารร้านชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งยังไม่ตรงกัน ด้าน ผกก.สภ.พัทยา สั่งการลงพื้นที่หาข้อเท็จจริง พร้อมดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด
          ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2564 นายวรินทร์ สายวัน อายุ 34 ปี เพื่อนนายบรรพต อายุ 36 ปี ผู้บาดเจ็บที่ไลฟ์สด ได้เปิดเผยว่าในวันเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.ไปสองคน ประมาณตีสอง-ตีสาม เมื่อไปสั่งเครื่องดื่มที่ร้าน แต่ทางร้านไม่จำหน่ายให้ จึงพากันออกมานั่งด้านนอกร้าน บริเวณชายหาด ต่อมาคนเจ็บได้เดินเข้าไปคุยกับเพื่อนซึ่งทำงานอยู่ในร้านที่เกิดเหตุ กระทั่งกลุ่มพนักงานปรี่เข้าทำร้านเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองพยายามห้ามปรามแต่ก็โดนลูกหลงไปบ้าง
          นายวรินทร์ยังเล่าอีกว่าได้มีผู้ชายลักษณะคล้ายทหาร เดินเข้ามาสอบถาม ว่ารู้จักผมไหม ผมไม่ใช่ทหาร ไม่ใช่ตำรวจ แต่สามารถสั่งตำรวจได้ ตนเองตอบว่าไม่รู้จัก ผมเป็นนักท่องเที่ยว ตนเองรู้สึกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความไม่ปลอดภัยให้กับตนเอง รวมถึงนักท่องเที่ยวคนอื่นเป็นอย่างยิ่ง เปรียบเสมือนเหตุการณ์ซ้ำๆที่เคยเกิดขึ้น ไม่มีการยกระดับขึ้นเลย
         ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.กัลป์ กลิ่นศรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้สอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมสั่งการให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อค้นหาข้อเท็จจริง เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement