หนุ่มพัทยาไลฟ์สด เลือดอาบหน้า หลังถูกพนักงานร้านอาหารดังพัทยา รุมทำร้าย 16 ต่อ 2

          จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Joke JZ ได้ไลฟ์สดภาพเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาข่วยเหลือ หลังจากถูกรุมทำร้ายร่างกายจนมีแผลเต็มตัวเลือดอาบใบหน้า ซึ่งผู้โพสต์ข้อความระบุว่า ถูกรุม 16 ต่อ 2 ซึ่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสกันเป็นจำนวนมาก
ล่าสุดวันที่ 13 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้โพสต์คือ นายบรรพต (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 36 ปี หรือ โจ๊ก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในไลฟ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 04.00 น. เช้ามืดวันที่ 12 ธ.ค.64 ตนเองและเพื่อนอีก 1 คน ได้เข้าไปพูดคุยทักทายเพื่อนเก่าซึ่งทำงานเป็นพนักงานบาร์น้ำของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างพูดคุยก็มีการเสียงดังตามประสาเพื่อน จนดูเหมือนมีปากเสียงกัน จนทำให้พนักงานคนอื่นเข้าใจผิด และไปแจ้งเจ้าของร้าน ว่าตนก่อกวนและสร้างความเดือดร้อนภายในร้าน จนทางเจ้าของร้าน การ์ด และพนักงานรายอื่นๆ มายืนล้อมตนเอง จนกระทั่งตนเองออกมานอกร้าน ทางการ์ดและพนักงานจำนวนมากกว่า 15 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายตนเองและเพื่อน ซึ่งตนเองเห็นว่าอาวุธที่ใช้มีทั้งท่อแป๊ป ขวด ไม้ และมีด
          หลังถูกรุมทำร้าย ตนเองได้ล้มลุกคลุกคลานวิ่งหนีจนมาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งใกล้กับป้อมเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา จากนั้นได้มีวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยเป็นไปตามภาพเหตุการณ์ที่ตนได้ไลฟ์สดไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตนไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพิ่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะพาไปรักษาตัวที่ รพ.เมืองพัทยา ซึ่งตนได้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และจะไปให้ปากคำเพิ่มเติม
          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้ไปหาเรื่องหรือก่อกวนสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด แต่ก็ไม่น่าถึงขั้นรุมทำร้ายขนาดนี้ โชคดีที่ตนหลบหนีมาได้ และไม่ถึงขั้นเสียชีวิต อีกทั้งเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว หากนักท่องเที่ยวมาเที่ยวแล้วถูกพนักงานร้านอาหารทำร้ายร่างกาย เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และไม่อยากให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดกับใครทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามตนเองขอยืนยันจะดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

Subscribe
Advertisement