ปิดฉากงานพัทยามิวสิคอย่างสวยงาม คอดนตรีแห่เที่ยวงานแน่น เศรษฐกิจสะพัด หลังเริ่มจัดงานตั้งแต่วันต้นพฤศจิกายน ที่ผ่านมา รวม 4 สัปดาห์

        เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ริมหาดพัทยากลาง พบว่าคอคนตรีต่างแห่เดินทางเข้าร่วมงานพัทยามิวสิคกันอย่างคึกคักตั้งแต่ 18.00 น. ที่ผ่านมา หลังจากที่เมืองพัทยาได้มีการจัดงานเทศกาลดนตรี พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ตั้งแต่วันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา โดยเปิดงานด้วยเวที 3 เวทีหลัก ประกอบไปด้วยเวทีชายหาดพัทยาเหนือ , เวทีชายหาดพัทยากลาง และชายหาดพัทยาใต้ จากนั้นได้จัดงานสัปดาห์ที่ 2 ในวันที่ 12-13 พฤศจิกายน ที่บริเวณชายหาดจอมเทียน และเกาะล้าน ส่วนสัปดาห์ที่ 3 วันที่ 3-4 ธันวาคม จัดงานที่ลานโพธิ์นาเกลือ ส่วนสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้าย สัปดาห์ที่ 4 จัดงานวันที่ 10-11 ธันวาคม ปิดท้ายการจัดงานที่เวทีพัทยากลาง ทั้งนี้ตั้งแต่สัปดาห์แรกจนถึงสัปดาห์สุดท้าย พบว่ามีศิลปินตบเท้าร่วมมอบความสุขบนเวที พัทยามิวสิค 2021 นี้กว่า 50 วง

           โดยการจัดงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ถือว่าบรรลุวัตถุประสงค์เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรายได้สะพัดจากการจัดงานทั้ง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่าหลายสิบล้านบาท เกิดการสร้างรายได้ในหลายพื้นที่ มีการจองห้องพักจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในงาน นอกจากนี้ยังพบว่าจากการจัดงานพัทยามิวสิคทั้ง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่ายังไม่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เกิดขึ้นแต่อย่างใดอีกด้วย นั่นก็หมายถึงเมืองพัทยาได้มีการคุมเข้มมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างดีตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข อาทิ การสวมใส่หน้ากากอนามัย 100 เปอร์เซ็นต์ , จำกัดผู้เข้าร่วมชมภายในบริเวณโซนจัดงาน , ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตภายในสถานที่จัดงานจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม อย่างไรก็ตามจากการจัดงานในสัปดาห์แรกจนถึงปัจจุบันพบว่ายังไม่มีคลัสเตอร์ผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 จากงานพัทยามิวสิคแต่อย่างใด ซึ่งก็ถือว่าการจัดงานพัทยามิวสิคในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
            สำหรับศิลปินที่มาร่วมงานในค่ำคืนสุดท้ายพบว่าล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศแทบทั้งสิ้น อาทิ LULA , LIPTA , YES sir Day, Slot Machine ส่งผลให้บรรยากาศในการจัดงานในค่ำคืนนี้ ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของการจัดงานคึกคักเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement