คืบหน้า เจ้าของร้านอาหารชี้แจง กรณีหนุ่มพัทยาไลฟ์สด เลือดอาบหน้า หลังถูกพนักงานร้านอาหารดังพัทยารุมทำร้าย

            จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Joke JZ ได้ไลฟ์สดภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากถูกรุมทำร้ายร่างกาย จนมีแผลเต็มตัวเลือดอาบใบหน้า ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า ถูกรุม 16 ต่อ 2 ซึ่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์กันเป็นจำนวนมาก
          ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.64 นายวันเฉลิม กุนเสน ผู้บริหารร้านอาหารที่เกิดเหตุ ได้เปิดเผยว่า ชายดังกล่าว ได้เข้ามาที่ร้านตั้งแต่ช่วงที่ร้านยังไม่ปิดบริการ และเข้ามาสั่งเครื่องดื่มแต่ทางร้านไม่ได้จำหน่ายให้ ซึ่งชายคนนี้ได้มีปากเสียงกับพนักงานบาร์น้ำของทางร้าน ซึ่งทราบภายหลังว่า 2 คนนี้เคยทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ และบุคคลในคลิปได้ตามมาที่ร้าน โดยมีการพกพาอาวุธมีดพก และมีการโยนอาวุธมีดไปที่เคาน์เตอร์ ทางร้านจึงให้การ์ดเชิญตัวออกจากร้าน แต่ชายดังกล่าวก็ยังไม่ยอมกลับ จนกระทั่งถึงเวลาร้านปิดเรียบร้อย เหลือเพียงตนเองและพนักงานนั่งดื่มนั่งทานข้าวกันอยู่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังคงวนเวียนพยายามที่จะหาเรื่องตนและพนักงาน จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น และชายคนดังกล่าวได้ออกจากร้านไป

จากนั้นผ่านไปประมาณ 10 นาที ชายคนนี้ได้กลับมาพร้อมอาวุธลักษณะคล้ายท่อเหล็ก จนเกิดเหตุการณ์ต่อสู้กัน และได้รับบาดเจ็บตามคลิป ทั้งนี้ ชายคนนี้ได้มาก่อกวน และหาเรื่องทางร้านตั้งแต่หัวค่ำจนร้านปิดก็ยังไม่ยอมกลับ ให้การ์ดเชิญออกก็ไม่ยอมออก และเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นตอนร้านปิดแล้ว
Subscribe
Advertisement