British Learning Centre ใหม่ล่าสุดในพัทยา ประสบความสำเร็จในงานเปิดบ้านที่ผ่านมา

พัทยา ประเทศไทย –

British Learning Centre (ศูนย์การเรียนรู้บริติช) โรงเรียนสอนภาษาใหม่ล่าสุดในพัทยา  ประสบความสำเร็จในงานเปิดบ้านสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในพัทยา และ TPN media ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดบ้านครั้งนี้ด้วย

อย่างแรก มาทำความรู้จักเกี่ยวกับศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้กันก่อน ข้อความจาก ศูนย์การเรียนรู้บริติช

 

ที่ British Learning Centre เราเปิดโอกาสทางด้านการศึกษาพิเศษนอกห้องเรียน ที่นอกเหนือจากตารางเรียนในโรงเรียน เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนได้รับการพัฒนาศักยภาพที่แท้จริง สำหรับเราแล้วนักเรียนในความดูแลของเรามีความสามารถในการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน  เราตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้เพื่อให้นักเรียนของเราได้รับการเรียนรู้อย่างแท้จริง  โดยการแสดงให้เห็นถึงความความท้าทายของปัญหาอย่างมีการวางแผนที่รอบคอบ  โดยการตั้งคำถามและการประเมินผล เพื่อทำให้เกิดกระบวนการการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ 

 

เราเชื่อว่านักเรียนที่ศึกษาหาความรู้และได้รับการสอนโดยคุณครูที่ผ่านการฝึกอบรมและผ่านการรับรองจะเป็นนักเรียนที่มีโอกาสได้รับการเรียนรู้ที่เหมาะสมโดยการดูแลของเรา  โดยคุณครูที่ได้รับการฝึกอบรบระดับสูงจากสถานศึกษาที่ดีที่สุด

เราอยากทำให้บรรยากาศในการเรียนรู้ของนักเรียนมีความน่าตื่นเต้นเพื่อที่พวกเขาจะได้พัฒนาการเรียนรู้นั้น  เรามีความตั้งใจที่ถ่ายทอดภาษาอังกฤษแบบบริติชให้แก่นักเรียนแต่ละคนของเรา  เราให้ความสำคัญกับผู้เรียนทุกอายุเพื่อความสำเร็จในชีวิต

TPN media ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงเรียน  ได้พบกับครูใหญ่ของโรงเรียน Mr. Ashleigh Bignall เมื่อช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้และได้พบกับประสบการณ์ที่แสนพิเศษ ได้พูดคุยกับเขาและถามคำถามต่างๆเกี่ยวกับโรงเรียนแห่งนี้  สามารถรับชมได้ในวิดีโอด้านล่าง

 

ศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้ออกแบบมาสำหรับเด็กๆทุกคนพร้อมห้องเรียนขนาดเล็ก และยังเปิดโอกาสสำหรับเด็กๆที่มีความสามารถในการเรียนรู้ช้ากว่านักเรียนคนอื่นๆ ไม่เพียงเท่านั้น ที่นี่ยังเหมาะสำหรับนักเรียนที่อยากได้ประสบการณ์พิเศษในการเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมในบรรยากาศการเรียนโดยหลักสูตรแบบริติช  ศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้เหมาะสำหรับนักเรียนทั้งที่ศึกษาอยู่ในโรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนไทย  นักเรียนที่เรียนแบบสองภาษาหรือนักเรียนที่เรียนด้วยตนเองที่บ้าน

รับชมวิดีโองานเปิดบ้านด้านล่างนี้

หากคุณไม่ได้ไปงานเปิดบ้าน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้ได้ที่ 

 

เยี่ยวชมเฟสบุคได้ ที่นี่

หรือ

โทร +66 955735638

หรือ

ส่งอีเมล info@britishlearningcentre.com

 

ภาพเพิ่มเติมของโรงเรียนสามารถดูได้ด้านล่าง

Subscribe
Advertisement