ตำรวจหนองปรือ จับชายคลั่ง ลวนลามเด็กหญิง 12 ปี

         เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.64 พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งกระทำการลวนลามเด็กหญิง เหตุเกิดที่พื้นที่หมู่ 8 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอุปกรณ์เข้าทำการระงับเหตุ
          ที่เกิดเหตุพบนายคงเดช ไชยคำธร อายุ 49 ปี พ่อของ ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี พาเจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ โดยมีแม่และพี่สาวของผู้ก่อเหตุมาดูเหตุการณ์ ทราบชื่อคือนายไฝ อายุ ประมาณ 40 ปี และยังช่วยพูดเกลี้ยกล่อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่นายไฝกลับแสดงท่าทีโวยวายกับเจ้าหน้าที่ และใช้อาวุธมีดขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังล้อมและทำการเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง และให้นายคงเดชไปพูดคุย โดยการลวงให้มาพูดกับลูกสาวดีๆ จากนั้นนายไฝจึงได้เดินไปที่บ้านของนายคงเดช เพื่อไปพบ ด.ญ.เอ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการชาร์จตัวไว้ได้อย่างไม่มีการสูญเสียและบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวนายไฝส่งพนักงานสอบสวนดำเนินตามขั้นตอนกฎหมาย
          ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างโล่งอก เพราะเวลานายไฝเกิดการคลุ้มคลั่ง เกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ชาวบ้านและเด็กๆ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัดหรืออยู่ที่อื่น
        ด้านนายคงเดช พ่อของ ด.ญ. เอ เล่าว่า นายไฝได้แอบเข้ามาในบ้านช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแล้วได้เข้าไปนอนกอดลูกสาวของตน จนลูกสาวตนตกใจตื่นและส่งเสียงร้องลั่น ตนเองจึงสะดุ้งตื่นมาก็พบนายไฝได้แอบเข้ามาในบ้านของตน ตนจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีกับนายไฝต่อไป

Subscribe
Advertisement