เมืองพัทยา จับมือ ททท. เตรียมจัดงานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA ริมทะเลพัทยา 17-19 ธันวาคมนี้

          เมืองพัทยาร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว “งานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA” ภายใต้รูปแบบการจัดงานแบบ New Normal ตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของเมืองพัทยา
          ทั้งนี้ นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ได้ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานร่วมกับนายไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองสร้างสรรค์กิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายไพรัช สุขงาม รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือ
สำหรับ “งานเที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17-19 ธันวาคม 2564 บริเวณชายหาดพัทยากลาง ตรงข้ามศูนย์การค้า The Bay Pattaya ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น. โดยใช้รูปแบบการจัดงานด้วยมาตรการที่เมืองพัทยาได้ดำเนินการมาเพื่อป้องกันและควบคุมโรคติดต่อที่มีประสิทธิภาพ
           กิจกรรมดังกล่าวเป็นการบูรณาการความร่วมมือกันจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวในการเดินทางท่องเที่ยวที่ปลอดภัยไปกับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) เป็นการสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นอีกทางหนึ่งด้วย โดยแบ่งพื้นที่จัดงานออกเป็นโซน ทั้ง โซนสินค้ามาตรฐาน SHA, โซนนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยว ที่สามารถออกแบบเส้นทางท่องเที่ยวได้ด้วยตนเอง, โซนอาหารจากเชฟชื่อดัง ที่จะมารังสรรค์เป็นเมนูที่มีเอกลักษณ์ท้องถิ่นและผลิตภัณฑ์ชุมชน และโซนแสดงดนตรีคอนเสิร์ตจากศิลปิน

Subscribe
Advertisement