เจ้าของร้านของชำโอด ถูกสาวอ้วนทำทีเข้ามาซื้อของในร้าน พอสบโอกาสขโมยสินค้าหลายรายการ ก่อนจะขี่รถ จยย.ออกจากร้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ธ.ค.64 ที่ร้านสะดวกซื้อตั้งอยู่ข้างทาง หมู่ 2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีเหตุการณ์คนขโมยของในร้าน โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นหญิงสาวลักษณะอ้วนท้วม ไว้ผมสั้น สวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า กางเกงขาสามส่วนลายขาว สะพายเป้สีดำ ขี่รถ จยย.ฮอนด้าคลิก ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาจอดหน้าร้านจากนั้นก็ได้เข้าไปในร้าน โดยเดินไปที่ห่างสายตาผู้คนแล้วถือตะกร้าสีชมพูและถุงกระสอบใบใหญ่ พอสบโอกาสก็ได้หยิบเอาสินค้าใส่ในถุงกระสอบและกระเป๋าเป้ที่สะพายด้านหลัง จากนั้นได้ทำทีเอาของมาวางที่หน้าโต๊ะเพื่อคิดเงินแต่กลับเดินออกจากร้านแล้วรีบขี่รถ จยย.ออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว
         ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ได้พบกับนางสาวศิริวรรณ พูลเขตกิจ อายุ 31 ปี และนายปริวัฒน์ พูลเขตกิจ อายุ 31 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน โดยได้พาไปชี้จุดที่ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาขโมยสินค้าภายในร้าน โดยนายนายปริวัฒน์เล่าว่าผู้ก่อเหตุได้ทำทีเข้ามาซื้อของเหมือนลูกค้าทั่วไป แต่ทำทีเป็นเดินไปที่ลับตาคน แต่จุดนั้นมีกล้องจับภาพได้ โดยช่วงที่ก่อเหตุเป็นช่วงลูกค้าเข้าร้านพร้อมกันหลายคน จึงดูแลไม่ทั่วถึง พอลูกค้าออกไปจากร้าน ผู้ก่อเหตุได้เดินถือถุงมาที่โต๊ะ แล้วบอกว่ารอให้สามีมาแสกนแล้วก็เดินออกจากร้านไป แล้วก็ขับรถออกไปเลย ตนจึงเอะใจมาเปิดกล้องดูพบว่าหญิงคนดังกล่าวได้ขโมยเสื้อผ้าไปหลายชุดใส่ในกระเป๋าเป้สะพายหลังไป เหลือแค่ในถุงที่ผู้ก่อเหตุเอาไปไม่ได้ เพราะคนเยอะ พอมาดูพบว่ามีรองเท้า 1 คู่และเสื้อผ้าอีกหลายชุดในถุงกระสอบที่คนร้ายเตรียมขโมย
          อย่างไรก็ตามตนก็อยากฝากถึงลูกค้า ช่วงนี้ก็เศรษฐกิจไม่ดี ขายของก็ยาก กำไรแทบไม่มี อย่ามาขโมยของเลย ตนเองก็ลำบาก หากแจ้งความถูกจับติดคุกก็จะเสียอนาคต ครอบครัวก็จะเสียใจ ขอให้เลิกทำแบบนี้เพราะจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

Subscribe
Advertisement