โจรแสบ ย่องขโมยลากสายลมกับถังแก๊สในบริษัทขนส่งช่วงวันหยุดยาวโดยไม่สนใจกล้องวงจรปิดและหมาที่รุมเห่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชัด

          ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่หัวขโมยรูปร่างผอมสูง ผมยาวไม่สวมเสื้อ ขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน เข้ามาขโมยลากสายลมและขโมยถังแก๊สภายในบริษัทแห่งหนึ่งขณะที่ไม่มีคนอยู่ในบริษัทเนื่องจากเป็นวันหยุดยาว
         ต่อมาวันที่ 6 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริษัทขนส่งสินค้า(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรีได้พบกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) คนดูแลสถานที่ดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุตนเองออกไปซื้อของที่ตลาด ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 1 กิโลเมตร หลังจากซื้อของเสร็จก็รีบกลับมาพบว่ามีร่องรอยสายถูกลากปรากฏที่พื้นปูน จากนั้นจึงสำรวจทรัพย์สินที่อยู่ภายในบริเวณ พบว่าถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมสภาพใหม่ ใช้งานยังไม่ทันถึง 1 เดือนหายไป เหลือเพียงสายยางกับวาล์วเปิด – ปิดกองอยู่กับพื้น พร้อมกับสายไฟพ่วงแบตเตอรี่ที่วางไว้กับพื้นก็หายไปพร้อมกับถังแก๊ส และสายเป่าลม รวมมูลค่าประมาณ 3,000 บาท จากนั้นจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูเหตุการณ์ย้อนหลัง พบว่าคนร้ายขับขี่รถ จยย.มาคนเดียว เข้ามาขโมยสายเป่าลมไปช่วงเวลา 14.00 น.ของวันที่ 5 ธันวาคม 64 ซึ่งตรงกับช่วงที่ตนเองออกไปตลาดซื้อของพอดี
          นางสาวเอเปิดเผยต่อไปอีกว่า ปกติแล้วที่เกิดเหตุจะมีพนักงานอยู่กันหลายคน แต่เนื่องจากเป็นวันหยุดยาวหลายวัน จึงเหลือตนเองกับพนักงานคนอื่นๆ อีก 1 คน คาดว่าคนร้ายคงมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว พอสบโอกาสที่ตนเองออกไปทำธุระ และปลอดผู้คน จึงขี่รถ จยย.เข้ามาก่อเหตุ หลังจากนั้นจึงได้แจ้งให้นายจ้างทราบ และเตรียมตัวเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ้านบึง เพื่อให้ตำรวจดำเนินการติดตามเอาตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement