โรงพยาบาลสัตว์ ทองหล่อ ผุดสาขาใหม่ ใหญ่ครบวงจรสูงขึ้น 10 เท่า

          เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 แพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จัดพิธีเปิดโรงพยาบาลสัตว์ ทองหล่อ สาขาใหม่ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ก่อนถึงไฟแดงนาเกลือ ฝั่งขาเข้าชลบุรี ชูจุดเด่น “Pet Community & Lifestyle” แบบครบครบวงจร พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดค่าบริการสระว่ายน้ำ 50% ตอกย้ำความเป็น Pet Medical Hub ฝั่งตะวันออก คงคอนเซ็ปต์เปิดบริการรักษา 24 ชั่วโมง โดยทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน
          แพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยจุดประสงค์ของการตั้งสาขาใหม่ เพื่อศักยภาพที่สูงขึ้น ถึงกว่า 10 เท่าตัว ตั้งแต่สถานที่จอดรถที่ใหญ่ขึ้น สถานที่รองรับ เจ้าของสัตว์เลี้ยง เครื่องมือที่ทันสมัยยิ่งขึ้น มีเครื่อง “CT-SCAN ในสัตว์เลี้ยง” (เครื่องเอกซเรย์ 3มิติ) หนึ่งในเครื่องมือที่ใช้ในการวินิจฉัยโรค เพื่อการรักษาโรคได้อย่างตรงจุดและแม่นยำมากยิ่งขึ้น
          นอกจากนี้ยังมีร้านค้าจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงหรือทองหล่อ เพ็ทช็อป ที่มีความหลากหลายของสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง อาทิ อาหารสุนัข แมว หมู กระต่าย อาหารเสริม วิตามิน ของเล่นต่างๆ และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยมีพี่เลี้ยงค่อยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดของสัตว์อีกด้วย

Subscribe
Advertisement