ข่าวประชาสัมพันธ์ บีเคเอฟซีแห่งประเทศไทย!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ บีเคเอฟซีแห่งประเทศไทย

จากสถานการณ์ที่ปลดล็อกดาวน์แล้ว,โดยโควิดถูกตั้งรับด้วยการชกมวยมือเปล่าแบบหมัดซึ่งหน้า และทุกคนแห่งสยามเมืองยิ้มก็พร้อมที่จะออกไปเริ่มต้นสนุกสนานกับชีวิตอีกครั้ง

และจะมีอะไรที่ดีไปกว่า การได้กลับเข้าสู่วงจรของสิ่งต่างๆ ตามปกติ และมากกว่านั้นคือการได้ชมการต่อสู้แบบ bare knuckle (การชกมวยมือเปล่า หรือมวยสนับมือ) ที่น่าประทับใจอีกครั้ง

กับบีเคเอฟซี กับการน็อกเอาต์ บีตดาวน์ และอีกมากมาย

พบกันเร็วๆนี้ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 ณ เมืองพัทยา เมืองที่สวยงามอีกแห่งของประเทศไทย

โดย บีเคเอฟซีไทยแลนด์ ครั้งที่ 1 “The Game Changer” (ศึกชิงแชมป์ประเทศไทย-1)

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิกที่ลิงค์ https://www.thaiticketmajor.com/sport/bkfc-thailand-2021.html

 

สำหรับมหกรรมยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้นครั้งแรกนี้ ณ ศูนย์ประชุมพีช ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมสัมมนาครบวงจร มาตรฐานระดับโลกขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลมากมาย The Pattaya Exhibition And Convention Hall (PEACH) ภายในอาณาบริเวณของ รอยัล คลิฟ โฮเต็ลส์ กรุ๊ป Royal Cliff Hotel. ที่ตั้งอยู่บนลานขนาดใหญ่ริมชายฝั่งที่สวยงาม โดยที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้ มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นจุดที่เหมาะสำหรับผู้ชมที่จะอยากจะหลีกหนีจากความวุ่นวายเพื่อผ่อนคลายและสนุกไปกับการชมมหากาพย์การต่อสู้ระดับโลก

 

บีเคเอฟซีไทยแลนด์ ครั้งที่ 1 “The Game Changer” (ศึกชิงแชมป์ประเทศไทย-1)

นำเสนอโดย นิค แชปแมน อดีตแชมป์ MMA (ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน) และ CEO ของ บีเคเอฟซีแห่งประเทศไทยและทีมงาน โดยนิค ถือเป็นบุคคลสำคัญในวงการการต่อสู้บนสังเวียนของประเทศไทย โดยส่วนมากจะเป็นผู้ตัดสินไฟต์ขนาดใหญ่ ส่งเสริมกิจกรรม การจัดหาคู่ต่อสู้ และมีส่วนสนับสนุนการเติบโตเพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศในวงการกีฬาการบนสังเวียนของประเทศไทย โดยเป้าหมายปัจจุบันของเขาคือการสร้างแบรนด์ BKFC ในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคิเอเชีย

 

บีเคเอฟซี เป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยการบริหารงานของประธานและซีอีโอแห่งบีเคเอฟซี เดฟ เฟลด์แมน. ที่นำพาบีเคเอฟซีก้าวไปสู่จุดสูงสุดแห่งใหม่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และรัสเซีย โดยผ่านการแสดงผลงานการต่อสู้ด้วยมือเปล่าที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

 

ประเทศไทย คือต้นกำเนิดของกีฬาต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากที่สุดในโลก และมวยไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสู่บีเคเอฟซี เพื่อเป็นกีฬาการต่อสู้ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

และด้วยนักชกมวยไทยที่คุ้นเคยกับการต่อสู้ระยะประชิด เนื่องจากมวยไทยประกอบด้วยการกอด การปลั้มจับล๊อค การต่อสู้แบบตัวต่อตัว และการชกแบบใช้นวม

 

ขณะที่เทคนิคเหล่านี้ยังคงเป็นแนวความคิดจากต่างประเทศในการชกมวยแบบชาติตะวันตก และศิลปะการต่อสู้อื่น ๆ โดยเทคนิคเหล่านี้ถูกต้องตามกฎหมายภายใต้กฎของบีเคเอฟซี ซึ่งทำให้นักสู้มวยไทยได้เปรียบหลายประการในสังเวียนประลองที่ไม่เหมือนใครของเวทีวงกลมสี่เหลี่ยม

นักชกมวยไทยเคยต่อสู้ด้วยมือเปล่าหรือด้วยมือที่มีเชือกพันมาหลายร้อยปีแล้วในอดีต คนไทยเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งและดุเดือดที่สุดในโลก เราเชื่อว่าเราจะได้เห็นแชมป์โลกในบีเคเอฟซี จากประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

 

ที่แตกต่างจากเวทีของ MMA หรือเวทีมวยสี่ด้านทั่วไป BKF (Bare Knuckle Fighting)

คือเป็นเวทีมวยที่มีเอกลักษณ์ฉพาะแบบเชือกวงกลม

โดยที่นักสู้ไม่สามารถติดอยู่ในมุมใดมุมหนึ่ง ทำให้การต่อสู้เป็นไปอย่างคล่องแคล่วว่องไวและต่อเนื่อง ซึ่งการต่อสู้ที่คล่องแคล่วและต่อเนื่องทำให้น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ชมในการรับชม

 

งานมหกรรมครั้งนี้ รับบัตรเข้าชมที่นี่ https://www.thaiticketmajor.com/sport/bkfc-thailand-2021.html นำการ์ดการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นซึ่งประกอบไปด้วยนักชกทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ได้รับการคัดเลือกจากการแข่งขันรอบทดลองในพัทยา ภูเก็ต และกรุงเทพฯ (เร็วๆ นี้)

แม้ว่าหลายคนจะเปิดตัวในศึกมวยมือเปล่าไปบ้างแล้ว และพวกเขาทั้งหมดเป็นนักมวยที่ชำนาญในการชกแบบต้นฉบับดั้งเดิมของพวกเขา นักกีฬาอย่างสตีฟ “แพนด้า” แบ๊งค์ คือ อดีตแชมป์มวยไทย WBC (สภามวยโลก)

ศิริมงคล ลำพูน อดีตนักมวยสากลหลายรุ่น WBC, WBA, WBU, เจ้าของตำแหน่ง IBO Souris Manfredi เป็นแชมป์โลกมวยไทยและไลท์เวทหลายสมัย ซึ่งปัจจุบันยังคงอยู่อันดับ 3 ของโลกโดยเพิ่งต่อสู้เพื่อเข็มขัด WBC ที่ ฟูลเมทัลมวยไทย เหมือนว่าชัยชนะของเขานั้นยังคงเปล่งประกายที่การ์ดกำปั้นอยู่เสมอ

 

คุณสมบัติการ์ด:

 

 

12: กิจกรรมหลัก: เป็นแมตซ์การแข่งขันที่คาดหวังไว้สูงมากระหว่าง ที เจ ชาง (สหราชอาณาจักร) นักชกมวยมือเปล่าผู้มากไปด้วยเทคนิคการต่อสู้

พบกับ ฟาบิอาโน่ ฮอว์โธรน (บราซิล) นักสู้ที่แข็งแกร่งและเกมการต่อสู้ที่มีประสบการณ์จากไลท์เวท คู่ต่อสู้สองคนนี้ยังไม่เสร็จสิ้นภาระกิจต่อกันหลังจากการแข่งขันแมตซ์ที่ทรหดได้เสร็จสิ้นไป โดยที่ฟาบิอาโน่คว้าชัยชนะภายใต้สถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน และผู้ชายคนไหนจะเหนือกว่ากัน? 18 ธันวาคม นี้ เราจะได้รู้กัน

 

11: ร่วมกิจกรรมหลัก: แชมป์มวยหลายรุ่นในตำนาน WBC, WBA, WBU, IBO

ศิริมงคล ลำพูน (ไทย) ปะทะ เรซ่า “เสือดาวเปอร์เซีย” กู้ดดารี (อิหร่าน)

ที่ได้เข้าแข่งขันในการชกมือเปล่าหรือสนับมือในระดับสูงมากว่า 250 รายการ และการแข่งขันคาราเต้เต็มรูปแบบได้คว้าชัยชนะและได้รับรางวัลมากมาย นี่คือการจับคู่คุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดในแมตซ์นี้ และนักกีฬาทั้งสองมั่นใจว่าพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะได้เช่นเดียวกัน

9 บุญสม “สินสมุทร” กลิ่นหมี่ (ไทย) ผู้มากประสบการณ์จาก ทัพบกเกมส์ ลุมพินี

แชมป์มวย ปะทะ จอนนี่ เทลโล (แคนาดา) ผู้ที่กระหายการต่อสู้และอันตราย และเขากำลังจะกลับมาทวงชัยชนะจากการชกด้วยมือเปล่าอย่างน่าประทับใจอีกครั้ง

 

8: พงษ์พิศาล ชุนยงค์ (ไทย) นักมวยไทย ปะทะ วิคเตอร์ บูตี้ (สหราชอาณาจักร) นักมวยผู้กระหายการต่อสู้และสังเวียน

 

7: เทิดศักดิ์ ซินัม (ไทย) พบกับ เรซา อาหมัดเซชาด (อิหร่าน)

 

6: ฌอง คาร์ลอส เปเรร์ (บราซิล) พบกับ โยฮัน แวน เดอ เฮล (ฝรั่งเศส)

 

5: ซูริส มันเฟรดี (ฝรั่งเศส) แชมป์โลกรุ่นไลท์เวท ปะทะ เสาวลักษณ์ “หยก” นรีแพงศรี (ไทย) นักมวยชาวไทยปะทะชาวตะวันตกผู้มากด้วยประสบการณ์การชกที่มากกว่า 100 ครั้ง

 

4: นิโคไล กุสเซฟ (คาซัคสถาน) นักมวยหมัดหนักผู้ผ่านศึกมวยไทยมาอย่างโชกโชน

พบกับ อารัช มารดานี (อิหร่าน) นักมวยมืออาชีพจาก KO กับการชกที่มากด้วยประสบการณ์อันน่าทึ่งและอดีตผู้ชนะเลิศเหรียญเงินโอลิมปิกในมวยปล้ำ

 

3: พิพัฒน์ ไมค์ ชัยพร (ไทย) พบกับ ศรัณย์ ศรีอุบล (ไทย)

 

2: สุรศักดิ์ “แสนศึก” สุขคำชา (ไทย) พบกับ เออร์เม็ก คูมาแชฟ (คีร์กีซสถาน)

 

1: สมรภูมิสงคราม (พม่า) พบกับ สุรชาติ ศรีรอด (ไทย)

 

นี่คือสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้น และความจริงของการชกมวยแบบมือเปล่าหรือมวยสนับมือ

หมายถึง การใช้กำปั้นเปล่าชก(เปลือยนิ้ว) ในกีฬาประเภทนี้ นักชกจะไม่พันเทปหรือพันสิ่งใดๆ ไว้บนข้อนิ้ว และไม่ใส่นวม ยอมรับความคิดเห็นและปฏิบัติตาม!! บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ ขอขอบคุณ Fighters Friend Natural สารสกัดสมุนไพรที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ อันเป็นเกียรติของเราที่ใด้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม

 

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นใหม่ในประเทศไทยและรับชม บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ ครั้งที่ 1 “ศึกชิงแชมป์แห่งประเทศไทย-1) “The Game Changer” โดยซื้อตั๋ว(Tickets)ได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/sport/bkfc-thailand-2021.html 080 317 4131 หรือ สมัครสมาชิก BKTV App ได้ที่ลิงค์นี้ https://referral.bareknuckle.tv/BKFCThailand

สามารถติดตาม BKFC Thailand ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok @BKFC Thailand

 

สามารถติดตาม BKFC ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok @BAREKNUCKLEFC

https://www.bareknuckle.tv

การสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่ไม่ควรพลาด!!!!!!!!!

Subscribe
Advertisement