ผบก.ภ.จว.ชลบุรีตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง​แล้ว คดีหนุ่มประสบอุบัติเหตุ ตำรวจคุมตัวเป่าเมา ตรวจฉี่ สุดท้ายเสียชีวิต

          จากกรณีเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 กลุ่มญาติของนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี ประกอบด้วยบิดา มารดา พี่สาวน้องชาย ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนหลังนายธนวัชร์เสียชีวิต โดยเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานายธนวัชร์ ได้ประสบอุบัติเหตุที่บนถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในลักษณะการเกิดเหตุนั้นนายธนวัชร์ มาทางตรงส่วนคู่กรณีได้ขี่ จยย.ข้ามยูเทิร์นมาตัดหน้ารถ จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเดินทางมาช่วยเหลือพาคู่กรณีส่งโรงพยาบาล แต่นายธนวัชร์ไม่มีบาดแผลจึงไม่ได้นำส่ง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวนายธนวัชร์ โดยพันทนาการด้วยกุญแจมือไพล่หลัง แล้วพยุงตัวขึ้นท้ายกระบะไปสถานีตำรวจบางละมุง จนกระทั่งนายธนวัชร์มีเลือดไหลออกจมูกและปากถึงค่อยนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น
          ด้าน พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนนี้ได้รับเรื่องไว้แล้ว พร้อมทั้งได้พูดคุยกับทางญาติผู้เสียชีวิต​แล้ว และขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริง​แล้ว ในส่วนด้านการจราจร​ทางญาติผู้เสียชีวิต​ไม่ไว้ใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จึงได้แต่ตั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชลบุรีขึ้นมาใหม่เพื่อรับเรื่องนี้แล้ว
          ทางด้านญาติพอใจในการแต่งตั้งตำรวจขึ้นมาใหม่เพื่อรับเรื่องนี้แล้ว ส่วนศพผู้เสียชีวิต​ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาล​ชลบุรี ทางญาติ​จะนำนำศพไปชันสูตร​หาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจนกว่าคดีจะจบ ถึงจะนำศพไปทำพิธีตามศาสนา​ต่อไป

Subscribe
Advertisement