ชาวบ้านพลเมืองดีสุดทนพฤติกรรมสาวขายนมบีทาเก้น ปล่อยลูกน้อยทิ้งริมทะเล ลูกพลัดหลงยีนร้องไห้ มารับกลับไม่ขอบคุณแถมตีลูกโชว์

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณชายหาดพัทยา ปากซอย 7 หลังจากทื่มีพลเมืองดีชาวบ้านที่อยู่ตรงร่มเตียง เห็นเด็กน้อยอายุประมาณ 2 ขวบ เพศหญิง ยืนร้องไห้อยู่ชายทะเล จึงเข้าไปช่วยเหลือ นำมาไว้ที่ร่มเตียง ก่อนที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะเล่าว่า เห็นเด็กน้อยคนนี้เดินมากับสาวขายนมบีทาเก้น เดินตามหลังอยู่ห่างๆ เดินแบบไม่สนใจลูก จนมาถึงจุดเกิดเหตุ เด็กเกิดพลัดหลงยืนร้องไห้อยู่ ส่วนสาวบีทาเก้นเดินห่างไปกว่า 200 เมตร
         ผ่านไปสักพักสาวบีทาเก้นได้เดินกลับมาทางเท้าด้านบนชายหาด เดินมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ตกใจใดๆ ชาวบ้านจึงได้ร้องถาม “เด็กคนนี้ใช่ลูกของคุณไหม” สาวบีทาเก้นตอบว่าใช่ ชาวบ้านก็ได้ต่อว่า ทำไมทิ้งลูกอยู่ลำพังริมทะเลชายหาดมันอันตราย สาวบีทาเก้นทำหน้าตาไม่พอใจ จูงมือลูกเดินหนีออกไป ไม่ขอบคุณ แถมยังตีลูกโชว์อีกจนขาลูกพับเกือบล้ม ทำให้ชาวบ้านที่ช่วยเหลือเด็กไว้ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ตั้งข้อสันนิษฐานใช่ลูกจริงหรือเปล่า คนที่เป็นแม่คนไม่น่าทำกิริยาแบบนี้ อีกทั้งยังสวมใส่ชุดทำงานเป็นสาวขายนมบีทาเก้นอีกด้วย

Subscribe
Advertisement