ญาติสงสัยหนุ่มประสบอุบัติเหตุ ตำรวจคุมตัวเป่าเมา ตรวจฉี่ สุดท้ายเสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 กลุ่มญาติของนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี ประกอบด้วยบิดา มารดา พี่สาว น้องชาย เดินทางมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนหลังนายธนวัชร์เสียชีวิต โดยเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายธนวัชร์ได้ประสบอุบัติเหตุที่บนถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในลักษณะการเกิดเหตุนั้นนายธนวัชร์ มาทางตรง ส่วนคู่กรณีได้ขี่ จยย.ข้ามยูเทิร์นมาตัดหน้ารถ จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเดินทางมาช่วยเหลือพาคู่กรณีส่งโรงพยาบาล แต่นายธนวัชร์ไม่มีบาดแผลจึงไม่ได้นำส่ง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวนายธนวัชร์ โดยพันธนาการด้วยกุญแจมือไพล่หลัง แล้วพยุงตัวขึ้นท้ายกระบะไปสถานีตำรวจบางละมุง
        ซึ่งกลุ่มญาติยังเปิดเผยต่อว่าสาเหตุที่เจ้าหน้าที่คุมตัวยายธนวัชร์ไปนั้น เพื่อตรวจหาสารเสพติด และปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่ไม่พบ กระทั่งช่วงดึกพบว่านายธนวัชร์มีอาการเลือดไหลออกปากออกจมูก จึงพากันส่งโรงพยาบาลบางละมุง แต่ด้วยอาการสาหัสจึงต้องเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลชลบุรี กระทั่งสิ้นใจเสียชีวิต โดยระบุสาเหตุการตาย สมองกระทบกระเทือนอย่างหนัก มาทราบว่านายธนวัชร์เสียชีวิตภายหลังจากติดต่อไม่ได้หลายชั่วโมง เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดโทรศัพท์มือถือไว้ ทำให้ไม่มีใครสามารถติดต่อได้เลย
          ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นสร้างความเสียใจและคาใจในการเสียชีวิตของนายธนวัชร์เป็นอย่างมาก ถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ได้ตามหาจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆ ไว้ได้ ทำให้ทุกคนตั้งข้อสงสัยว่าทั้งที่นายธนวัชร์เป็นฝ่ายมาทางตรง น่าจะเป็นฝ่ายถูก กลับถูกล็อกกุญแจมือ ยึดโทรศัพท์มือถือ รวมถึงการนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ล่าช้าจนเป็นเหตุให้นายธนวัชร์ เสียชีวิต ซึ่งหากว่าติดต่อกันได้คงตามมาดูหรือช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล นายธนวัชร์ ก็อาจจะไม่เสียชีวิตก็ได้

Subscribe
Advertisement