เจ้าของรถกังวลไม่ได้รถคืนหลังยังตกเป็นหนี้อีกหลายแสน

           จากกรณีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง นำรถหลุดจำนำมาขายให้นายทุนวัย 70 ปี ในราคา 200,000 บาท ก่อนจะนำไปขายทอดตลาด โดยการโพสต์ลงบนเฟสบุ๊ค ภายหลังได้มีการติดต่อขอซื้อขายจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งมีปากเสียงกัน แล้วต้องแยกย้ายกันไป ก่อนจะนัดเคลียกันภายหลัง จนมีคลิปหลุดในเป็นกระแสข่าวดัง
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 น.ส.อภิญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา เมื่อทราบข่าวว่ารถยนต์ของตนเองอยู่ในพื้นที่พัทยา จึงเดินทางเข้ามาขอคำปรึกษา ในการติดต่อรับรถยนต์ดันดังกล่าวคืน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ว่าได้นำรถยนต์ไปจำนำกับนาง ก.ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง แต่ภายหลังติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข พบว่ามีคนนำรถยนต์ของตนเองไปโพสต์ขายในเฟสบุ๊ค ทำให้เกิดความเสียหาย จึงอยากให้ช่วยติดตามรถยนต์ให้ด้วย
           ซึ่ง น.ส.อภิญญานั้นตกเป็นหนี้จากบริษัทไฟแนนซ์หลายแสนบาท จึงอยากได้รถคืน โดยทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อที่ดำเนินการที่ทางสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อนำรถเข้ามาเก็บเป็นของกลางไว้ ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นนั้นยังไม่อยากเปิดเผยอะไรในตอนนี้
Subscribe
Advertisement