แม่แท้ๆ สุดทนลูกชายหลอนยาอาละวาดขู่จะเอามีดปาดคอ แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยจับลูกชายเอาไปบำบัด

          เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย หลังนางณัฐนันท์ อาลัย อายุ 52 ปี เเจ้งขอความช่วยเหลือ หลังลูกชายคลุ้มคลั่งอาละวาดขู่จะเอามีดปาดคอเนื่องจากขอเงินแล้วตนไม่ให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่ 3/1 ม.2 ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีนางณัฐนันท์อาศัยอยู่กับลูกชายตามลำพัง 2 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปภายในบ้าน
         ภายในบ้านพบนายสมศักดิ์ กลิ่นสุวรรณ อายุ 32 ปี ที่ยังอยู่ในอาการเอะอะโวยวาย พร้อมถามเจ้าหน้าที่ว่าเข้ามาทำไมจะมาจับข้อหาอะไร ก่อนที่จะไล่ตำรวจให้ออกไปจากบ้านแล้วปิดประตูเข้าไปอยู่ภายในห้องนอน ทางตำรวจพยายามที่จะพูดให้ออกมาพูดคุยกัน แต่นายสมศักดิ์ก็ไม่ยอมออกมาแถมยังตะโกนด่าออกมาเป็นระยะ ทางตำรวจและกู้ภัยจึงปรึกษากันว่าควรที่จะต้องบุกเข้าไปภายในห้องเพราะถ้าขืนปล่อยไว้นายสมศักดิ์อาจจะทำร้ายนางณัฐนันท์ผู้เป็นแม่จนเป็นอันตรายแน่ จึงได้นำอุปกรณ์เข้าไป ทั้งปืนไฟฟ้าและเหล็กง่าม โดยได้ขอกุญแจสำรองจากนางณัฐนันท์ เพื่อไขประตูห้องเข้าไปและชาร์จตัวนายสมศักดิ์ได้สำเร็จ
         โดยขณะที่ตำรวจใช้กำลังควบคุมนั้นนายสมศักดิ์ก็ยังคงขัดขืนยังโวยวายว่าตำรวจมาจับข้อหาอะไร และท้าให้ตรวจปัสสาวะ ทางตำรวจเห็นท่าไม่ดีจึงต้องใช้เชือกผูกขาและใส่กุญแจมือ โดยขอแรงกู้ภัยช่วยกันอุ้มขึ้นหลังรถตำรวจ นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักและจะได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี ในฐานะผู้ป่วยจิตเวช เนื่องจากติดยาเสพติด

ด้านนางณัฐนันท์ ผู้เป็นแม่เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายก็ดี แต่ได้ไปติดยาเสพติดทั้งกัญชาและยาบ้าจนเริ่มประสาทหลอน ทางตนก็พาไปรักษากินยาระงับประสาท แต่ช่วงหลังนายสมศักดิ์ไม่ยอมกินยา จนคลุ้มคลั่งอาละวาด เคยถีบตนจนล้มและเอามีดมาขู่เพื่อขอเงิน จนมาช่วงเย็นก็อาการกำเริบถือมีดเดินไปมาเอะอะโวยวายข่มขู่ตน ตนจึงต้องตัดสินใจแจ้งตำรวจ ให้ช่วยมาจับกุมนำตัวไปรักษา เพราะหากปล่อยไว้เขาคงทำร้ายตนแน่

Subscribe
Advertisement