เตรียมระเบิดศึกบาสเก็ตบอลพัทยาโอเพ่น 2021

           ตามที่นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้วางแนวทางการพัฒนาเมืองพัทยาไปสู่ NEO Pattaya เพื่อยกระดับเมืองท่องเที่ยวให้เป็นศูนย์กลางเศรษกิจแห่ง EEC โดยได้ดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อส่งเสริมศักยภาพท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังผลักดันจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาในทุกระดับการแข่งขัน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ชัดเจนแห่งความเป็น Sports City ด้วยกิจกรรมกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวนั้น
         ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.64 มีรายงานว่า ที่โรงแรมการ์เด้นซีวิว รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี เมืองพัทยาได้ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ชมรมบาสเก็ตบอลเมืองพัทยา และ ททท. ร่วมจัดการแถลงข่าวการแข่งขันบาสเก็ตบอลพัทยาโอเพ่น 2021 อีเว้นท์การแข่งขันบาสเก็ตบอลเมืองพัทยาประจำปี 2564 โดยมีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา นายเสรี จำปาเงิน ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาการท่องเที่ยวและกีฬา รักษาการผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร ประธานชมรมบาสเก็ตบอลพัทยา นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา และ น.ส.หทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเมอร์มินอล 21 พัทยา ร่วมแถลงรายละเอียดกับสื่อมวลชน
           ทั้งนี้ ได้แบ่งประเภทของการแข่งขันออกเป็น ประเภทสตรีทบาสเก็ตบอล 3X3 ปีที่ 3 รวม 6 รุ่น คือ 1.ประชาชนทั่วไป ชาย Professional 2.ประชาชนทั่วไป ชาย Amateur 3.ประชาชนทั่วไป หญิง Amateur 4.เยาวชนชาย อายุไม่เกิน 18 ปี U-18 5.เยาวชนไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 15 ปี U-15 และ 6.เยาวชนไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 12 ปี U-12 ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564 ที่บริเวณลานศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา

         และประเภทบาสเก็ตบอล 5 คน ปีที่ 24 ในรุ่นประชาชนชายทั่วไป ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 1-6 ธันวาคม 2564 นี้ ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศลยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ)

Subscribe
Advertisement