ผี!!… ไม่รู้มีจริงไหม และ ผี มีทุกประเทศหรือป่าว

 

                          ผี!!… ไม่รู้มีจริงไหม และ ผี มีทุกประเทศหรือป่าว

 ก็ยังเป็นคำถามที่ยังหาคำตอบไม่ได้…แต่ผมเชื่อว่าผีเป็นวิญญาณอีกมิติหนึ่งที่สัมพันธ์กับมิติมนุษย์  ผีมักเป็นเรื่องที่ถูกเล่าขานต่อกันมานานตั้งแต่บรรพบุรุษสู่รุ่นลูกหลาน แต่สำหรับคนที่เชื่อเรื่องผีนั้น อาจจะมองว่าเป็นแค่เรื่องจินตนาการทำให้เกิดภาพต่างๆไปในทำนองเดียวกันก็ได้  สำหรับผมเป็นคนกลัวผีมากแต่ชอบดูหนังผี!!

ปัจจุบันมีหลายสัญชาติได้นำเอาเรื่องผีๆมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ ซึ่งทำรายได้อย่างถล่มทลายมาหลายเรื่องเช่นกันแต่สำหรับคนไทยอย่างเราจะคุ้นเคยกับหนังผีไทยเป็นส่วนใหญ่  แต่อยากให้ลองสัมผัสหนังผีที่สุดระทึกสยองขวัญจากต่างประเทศกันบ้าง… ผมขอแนะนำหนังออนไลน์ที่น่าสนใจในตอนนี้จากประเทศเกาหลีใต้ บอกได้คำเดียวว่าต้องลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ เป็นหนังผีที่น่ากลัวและตื่นเต้นอีกเรื่องหนึ่งอย่าง Lingering (Hotel Lake) (2020)โรงแรมผีจอง(เวร) ที่ทำเอาทุกคนต้องผวา และลุ้นกันทั้งเรื่อง ผมขอแนะนำเว็บหนังคุณภาพ เว็บหนังฟรี ที่คุณสามารถดูหนังออนไลน์ได้แบบไม่มีโฆษณากวนใจ ต้องที่ Hengku666 รับประกันความมันส์ไร้ขีดจำกัดครับ!

    “ความกลัวเกิดจากความไม่รู้” ถ้าเรารู้จักและเข้าใจแล้วจะไม่กลัวอีกต่อไป…

Lingering (Hotel Lake) (2020)โรงแรมผีจอง(เวร) หนังฟรีสุดสยองขวัญจากประเทศเกาหลีใต้ที่จะบอกเล่าถึงสิ่งลี้ลับในโรงแรมแห่งหนึ่งในเกาหลี ที่มีความลับอะไรบ้างอย่างเก็บซ่อนไว้ และต้องยอมรับว่าผู้กำกับ ยุนอึนคยอง คัดเลือกนักแสดงได้สมบทบาททุกคน อาทิเช่น ลีเซยอง , ปาร์คจิยอง , ปาร์คฮโยจู , ปาร์คโซอี และ ลีจูวอน ร่วมแสดงกับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ ซึ่งทุกคนถ่ายทอดเรื่องราวออกมาสมจริงที่สุด…

เหตุเกิดจาก ยูมิ (อีเซยอง) พาน้องสาวต่างพ่อของเธอไปฝากไว้กับเพื่อนของแม่ที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเพื่อนของแม่ก็เป็นเจ้าของโรงแรม ซึ่ง ยูมิ (อีเซยอง) มองว่าเป็นโอกาสที่ดีมากในการเอาน้องมาฝากไว้ในครั้งนี้ เพราะขณะนี้โรงแรมปิดให้บริการพอดี แต่การเข้าพักต้องมีกฎมากมายที่ต้องปฏิบัติ หนึ่งในกฎนั้นนะบุว่า  ห้ามแหงนหน้าขึ้นมองบนเพดานขณะที่อาศัยอยู่ที่นี่  ห้ามเดินไปไหนมาไหนคนเดียว และห้ามเข้าห้อง 405 เป็นอันขาด  ทุกคนต้องรักษากฎอย่างเคร่งครัด แต่อยู่มาวันหนึ่งน้องสาวของเธอ  ก็กลับหายตัวไป ทำให้เกิดปริศนาเรื่องราวชวนพิศวงขึ้นในโรงแรม และมีอะไรซ่อนอยู่กันแน่…เลือกดูหนังใหม่ฟรี หนังดีที่ Hengku666 เลยครับ

                    “ เช็กอิน ” โรงแรมนี้ ไม่มีใครรับประกันว่าจะ “ ได้เช็คเอาท์ ”

สำหรับผมที่ชื่นชอบหนังออนไลน์เป็นอย่างมาก แต่เรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกว่ากลายเป็นคนดูอย่างผมที่จองเวรผีมากกว่า  เพราะตัวหนังกับหน้าหนังค่อนข้างไปคนละทิศทาง  อาจจะไม่ใช่หนังผีสำหรับคนที่ชอบให้ผีออกมาหลอกหลอนทุกๆ 2 นาที แต่กลายเป็นหนังลึกลับที่มีโทนการเล่าเรื่องให้น่าค้นหา มีการชูประเด็นสายใยของแม่ลูก โดยรวมแล้วหนังก็ทำออกมาได้อย่างไม่น่าเกลียด แต่ต้องยอมรับว่าหนังมีประเด็นที่ดีมีความระทึก สยองขวัญ และความเศร้าเคล้าน้ำตาไปพร้อมกัน แต่ความน่ากลัวในรูปแบบของเกาหลีก็ยังมองว่าโอเคทำให้ผู้ชมหลายคนผวาได้ ถือว่าเป็นหนังดีมีคุณภาพเกี่ยวกับผีของเกาหลีที่คาคเดาอะไรไม่ได้เลยจริงๆไม่รู้ผีหรือคนแต่ที่รู้แน่ๆ คือน่ากลัวแน่นอน ส่วนใครชอบหนังผีแนวนี้ รับรองสะใจอย่างที่สุด

เอาเป็นว่า ถ้าคิดถึงหนังผีฟรีหรืออยากดูความน่ากลัวที่ไม่สยอง ก็แนะนำมาดู แต่ต้องขอชมนางเอกหน้าสวยเหมือนไอดอล และการแสดงตีบทแตกมากอีกด้วย…

อ่านรีวิวหนังจบแล้วก็อย่าลืมมารับชมความสนุกของหนังเรื่องนี้ได้เลยที่เว็บ Hengku666  หนังออนไลน์ฟรีแบบไม่มีโฆษณาคั่น แถมเว็บยังมีหนังสนุกอื่นๆรอให้คอหนังที่ชื่นชอบหนังใหม่ฟรีได้ชมกันอย่างจุใจ ห้ามพลาด!!

ดูหนังเรื่องLingering (Hotel Lake) (2020)โรงแรมผีจอง(เวร) คลิกเลย  https://hengku666.com

#ภาพยนต์ #หนังผี #หนังใหม่ฟรี  #หนังออนไลน์ฟรี #หนังผีฟรี #หนังใหม่ #หนังดี  #หนังฟรี #เว็บหนังฟรี #หนังไทย  #ดูหนังออนไลน์  #หนังออนไลน์ #Hengku666

 

Subscribe
Advertisement