ปิดฉากการแข่งขันเพาะกายชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2021”

          เมื่อวันที่ 21 พ.ย.64 มีรายงานการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2021” ที่ศูนย์การค้ารอยัลการเด้นพลาซ่า พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน โดยมีนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมมอบรางวัลให้แก่นักกีฬา
         สำหรับผลการแข่งขันที่น่าสนใจดังนี้ เพาะกายชาย น้ำหนักไม่เกิน 65 กก. ที่ 1 ไชยธนงค์ เสียงล้ำ ทีมชาติไทย ที่ 2 ธีรวัฒน์ ตั้งไพบูลย์ทรัพย์ ที่ 3 ปิยะพงษ์ ทนทาน และที่ 4 วรวุฒิ แสงวิวัฒน์เจริญ
         -เพาะกายชาย น้ำหนักไม่เกิน 70 กก. ที่ 1 จักรวัฒน์ อินทะรังษี ที่ 2 อรรคเดช ปลีนารัมย์ ที่ 3 พงษ์ศิริ พรหมจรรย์ และที่ 4 พีชชา แซ่อึ้ง
-เพาะกายชาย น้ำหนักไม่เกิน 75 กก. ที่ 1 นพเก้า รวมรส ที่ 2 จุฬา ทองเรียม ทีมชาติไทย ที่ 3 ทัศบดี แสงแจ่ม ที่ 4 นิธิเกรียงไกร เสือสกุล และที่ 5 ส.ต.อ.ศรัณย์ จอมแสนคำ
-เพาะกายชาย น้ำหนักไม่เกิน 80 กก.ที่ 1 วิชัย สิงห์ทอง ดีกรีแชมป์โลก ที่ 2 รชต ศรีสวัสดิ์ ที่ 3 ไพรัช พะเนาว์ศรี ที่ 4 โรมเทพ ลาวัลย์ และที่ 5 โอฬาร พานิชพันธ์
        -เพาะกายชาย น้ำหนักเกิน 80 กก.ที่ 1 ปัญจพล พ้นชั่ว ที่ 2 คริสตอฟ เครบส์ (เยอรมนี) ที่ 3 วิชิต สิงห์ทอง น้องชายของวิชัย สิงห์ทอง ที่ 4 วลาดิลาฟ ไซคอฟสกี (รัสเซีย) และที่ 5 แดดดี้ วัวริเนน (ฟินแลนด์)
-เพาะกายชาย รุ่นมาสเตอร์ อายุ 45 ปีขึ้นไป ที่ 1 ก้องทิตย์ วรเจริญธนกุล รองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ที่ 2 ขุนตาล พวงเพชร แชมป์โลก ดีกรีแชมป์รายการนี้ 3 สมัย ที่ 3 ยอดชาย นอกุล ที่ 4 พลตรีสุดชาย พลอยประดับ ที่ 5 กัมปนาท ปลื้มวงศ์
          -โมเดลฟิสิคหญิง ความสูงไม่เกิน 160 ซม. ที่ 1 วิไลลักษณ์ คำเมือง ที่ 2 ลลิตา ศรีมีวงศ์ ที่ 3 พิมพ์นิภา เพียรพิทักษ์ ที่ 4 ณัฏฐ์จีรา เปรมัฏฐิติ และที่ 5 เมทินี ทรงเสนาบัณฑิต
        -โมเดลฟิสิคหญิง ความสูงไม่เกิน 164 ซม. ที่ 1 ณิชมน คมคาย ที่ 2 ธันยาภรณ์ สุดใจศิริบูล ที่ 3 จิรนันท์ มะโนวรรณา และที่ 4 ณัฐพร โพลสซีนสกี้
        -โมเดลฟิสิคหญิง ความสูงเกิน 164 ซม.ที่ 1 วดีฑารัศมิ์ ทูลธรรม ที่ 2 ณัฏฐ์ณัชชา ทองสรวง ทีมชาติไทย ที่ 3 แคทลียา ซูลเซ ที่ 4 สิริมา กาด่านจาก และที่ 5 ว่าที่ร้อยตรีหญิงจิราวรรณ เจริญผล
            นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จัดขึ้นด้วยมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทางศูนย์การค้ารอยัลการเด้นพลาซ่า พัทยา สถานที่จัดการแข่งขันได้ให้ความร่วมมืออย่างดี ประกอบกับนักกีฬาและผู้เข้าชมการแข่งขันต่างให้ความร่วมมือทำตามมาตรการที่กำหนดไว้ ถือว่าประสบความสำเร็จผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

Subscribe
Advertisement