ระเบิดความมันส์แหวกคลื่นทะเลจอมเทียน กับการแข่งขันเป็นทางการ การแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สนามที่ 2

           ตามที่เมืองพัทยาได้รับการคัดเลือกจากสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ให้ใช้พื้นที่หาดจอมเทียน เป็นสถานท่ีจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สนามที่ 2 ในวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 64 ซึ่งถือเป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นในภาวะวิกฤตโควิด-19 นั้น
           มีรายงานว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 20 พ.ย.64 ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สนามที่ 2 อย่างเป็นทางการ โดยมีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยคณะทำงานและที่ปรึกษานากยกเมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับนักเจ็ตสกีระดับมืออาชีพที่เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อเมืองพัทยา
        นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยา ภายใต้การบริหารของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ผลักดันการพัฒนาเมืองพัทยาตามแนวทาง NEO Pattaya เพื่อให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในการจัดกีฬาทางน้ำได้ในทุกระดับ การจัดแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สนามที่ 2 ในครั้งนี้ได้ปฏิบัติตามมาตรการของเมืองพัทยาเพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19
          และต้องขอขอบคุณทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ที่ได้เลือกใช้สถานที่แห่งนี้จัดการแข็งขันเจ็ตสกีระดับเวิลด์คัพมานานถึง 15 ปีติดต่อกัน ทำให้รายการแข่งขันเจ็ตสกีในเมืองพัทยามีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 16 ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 การแข่งขันในครั้งนี้จึงไม่เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้ารับชมการแข่งขัน จะจำจัดพื้นที่ไว้สำหรับนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น โดยสามารถติดตามรับชมได้ทางระบบออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Jet Ski Pro Tour-Thailand

Subscribe
Advertisement