หนุ่มเอ็นฯร้องสื่อ ถูกนกต่อลวงโดนรุมตียับคิ้วแตก เตือนสายงานระวัง

           เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 นายณัฐธัญ ราชคม อายุ 27 ปี อาชีพเอนเตอร์เทน หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็นงานบริการ ดูแลลูกค้า ชงเหล้า เพื่อนคุย คลายเหงา ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองพัทยาแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า พร้อมทั้งฝากเตือนภัยให้กับกลุ่มสายงานเดียวกันให้มีความระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่อาจจะถูกล่อลวงไปทำอันตรายได้ พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงเพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อเอาผิดกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุดด้วย
         โดยนายณัฐธัญ ราชคม อายุ 27 ปี เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ได้มีผู้หญิงติดต่องานผ่านทางเฟสบุ๊ก โดยตกลงกันที่ 3 ชั่วโมง 2,000 บาท นัดกันที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียนสายสอง เมื่อไปถึงด้านหน้าคอนโดฯเจอกับผู้นัด ก็สวัสดีทักทายตามมารยาทของผู้รับงาน จังหวะนั้นมีผู้ชายสองคนขี่รถ จยย.สวมหมวกกันน็อคนิรภัย มาประกบข้างแล้วดึงไม้เบสบอลออกมาไล่ตี ตนเองพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่พลาดท่าลื่นล้ม ทำให้ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนรุมสกรัมทั้งเตะต่อย และไม้เบสบอลตีจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย คิ้วแตก เย็บถึง 8 เข็ม มิหนำซ้ำยังทุบโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 12 มูลค่าประมาณ 40,000 บาท จนได้รับความเสียหาย ก่อนจะพากันหลบหนีไป
         ภายหลังการเกิดเหตุตนเองได้พาร่างที่ได้รับบาดเจ็บเลือดอาบใบหน้า เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมทั้งติดต่อผู้จ้างงานเอนเตอร์เทนหวังให้มาช่วยเป็นพยาน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ สร้างความสงสัยให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ก่อนจะเดินทางไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ตามที่พนักงานสอบสวนแนะนำ จากนั้นก็ได้ติดตามคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งพนักงานสอบสวน ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ซึ่งตนเองก็ได้ไปประสานขอกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุมาบางส่วนแล้ว
         อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ สะเทือนใจกับตนเองและครอบครัว รวมถึงเป็นเรื่องอันตรายกับผู้ที่ร่วมอาชีพเดียวกันกับตัวเองด้วย จึงขอวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย
Subscribe
Advertisement