โจ๋คะนองปืนยิงไม้ไล่ตีวัยรุ่นหนีกระเจิงหัวแตก

           เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีการใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ริมถนนเลียบทางรถไฟซอยเนินพลับหวานมุ่งหน้าซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในอาการแตกตื่น พบนายเสกสรร เดือนขาว อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุจอด รถ จยย.อยู่ริมทาง 3 คัน จังหวะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์เก๋ง และรถ จยย.แล้วชักปืน สังเกตเห็นเป็นปืนลูกซอง ยิง 1 นัด พวกตนจึงเร่งเครื่องหนี แต่ผู้บาดเจ็บนั้นหนีไม่ทัน จึงทิ้งรถวิ่งแบบไม่คิดชีวิต แต่ก็ยังโดนกลุมวัยรุ่นตามมาแล้วใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะจนแตก ก่อนจะพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งพวกตนก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน จึงไม่รู้ว่ามาทำร้ายกันด้วยสาเหตุใด
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาเบะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุจากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุตลอดเส้นทางการหลบหนี ซึ่งได้เบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุบ้างแล้ว แต่ยังคงต้องหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
          อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำเย้ยกฎหมาย ที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันเหตุบานปลายร้ายแรง ในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่จะถึงนี้ด้วย
Subscribe
Advertisement