เปิดแล้ว “สวนนํ้ารามายณะ พัทยา” เที่ยวสนุกปลอดภัย สุดคุ้ม! โปรโมชั่นเด็ด เริ่ม 19 พ.ย.นี้! ต้อนรับวันลอยกระทง

สิ้นสุดการรคอยกับสุดยอดแห่งความสนุกระดับโลก “สวนนํ้ารามายณะ พัทยา” เปิดให้บริการกัน
แล้วตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ตอบรับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวยุคนิวนอร์มอลให้ทุกคนได้พักผ่อนเที่ยวสนุก ปลอดภัย ภายใต้การยกระดับตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขและภาครัฐอย่างเข้มงวด โดยได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว SHA (Amazing Thailnad Safety and Health) ของกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ไฮไลท์! จัดแคมเปญสุดปัง! สุด
คุ้ม! โปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย
โดยทาง “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” ได้มีการเตรียมความพร้อมทั้งด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด มีการทําความสะอาดเชิงรุก ดูแลฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคทําความสะอาดทุกพื้นที่ พนักงานได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบโดสที่กําหนด มีการตรวจคัดกรองก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่และสวมหน้ากากตลอด
การฏิบัติหน้าที่ มีจุดล้างมือ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จัดระเบียบพื้นที่เว้นระยะห่างทางสังคม เพิ่มความถี่ในการทําความสะอาดจุดต่างๆ ลดความเสี่ยงจากการสัมผัสด้วยบริการชําระเงินด้วยระบบ Cashless Payment แทนการรับเงินสด ฯลฯ เพื่อเป็นการความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและพนักงาน

ดีลเด็ด! จองออนไลน์ถูกกว่า สําหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ “บัตรผู้ใหญ่” ราคา 599
บาท (จาก 1,190 บาท), “บัตรเด็ก” ราคา 499 บาท (จาก 1,190 บาท) , “แพ็คเกจกลุ่ม” – “บัตรผู้ใหญ่” 4
ใบและตู้เก็บของมาตรฐาน 2 ตู้ ราคา 2,549 บาท (จากราคา 5,060 บาท) “เด็กที่สูงไม่เกิน 90 ซม.”, “ผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป”, “หญิงตั้งครรภ์”, “ผู้พิการ” เข้าฟรีโปรโมชั่นนี้สําหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พํานักในประเทศไทยเท่านั้น

สําหรับการเปิดให้ได้ท่องเที่ยว “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สัปดาห์แรก เปิด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 19-20-
21 พฤศจิกายน 2564 ต้อนรับวันลอยกระทง จากนั้น “สวนน้ำรามยณะ พัทยา” จะเปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์และวัน อาทิตย์เวลา 11.00 – 18.00 น
“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สวนนํ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมมอบความสนุกสนานให้คุณและเพื่อนๆ ตลอดทั้งวันกับเครื่องเล่นสุดมันส์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจมากกว่า 50 ชนิด ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในจังหวัดชลบุรีและที่เดียวในโลก นอกจากความสนุกสนานที่นักท่องเที่ยวจะได้รับแล้ว ทางสวนน้ำรามายณะยังมีศูนย์อาหารนานาชาติไว้รองรับนักน่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยอีกด้วย มั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัยแน่นอน เพราะมีการตรวจสอบวัดคุณภาพของน้ำทุก 2 ชม. ทําความสะอาดจุดสัมผัสสไลเดอร์ตลอด มากกว่ามาตรฐานที่ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) กําหนดไว้


ทั้งนี้ องค์การอนามัยโลก WHO ได้ตีพิมพ์ข้อความระบุว่าคลอรีนที่สวนน้ำรามายณะใช้ในการรักษาคุณภาพน้ำนั้นมีส่วนในการช่วยฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ramayanawaterpark.com

และพิเศษสุด! สำหรับแฟนเพจเดอะพัทยานิวส์

Subscribe
Advertisement