ลุงยามเล่านาทีเคราะห์ร้าย ลูกปืนปริศนาเจาะมือกระดูกแตก คาดคนร้ายเป็นต่างชาติ

           จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถูกพนักงานรักษาความปลอดภัย โครงการทิพย์พลาซ่า ริมหาดพัทยา เข้าที่มือซ้าย 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายเดินหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 นายถนอม แสนณรงค์ อายุ 57 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยผู้เคราะห์ร้าย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนั่งเฝ้าอยู่ที่โต๊ะ จังหวะนั้นได้ยินเสียงดังปั้ง 1 ครั้ง สิ้นเสียงก็รู้สึกว่าเจ็บที่มือข้างซ้าย และมีเลือดไหลออกมา จึงขอความช่วยเหลือจากพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นให้พาส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายนั้นตนเองยังไม่ทันเห็นด้วยซ้ำ แต่ภายหลังสอบถามคาดว่าคนร้าย น่าจะเป็นยูทูปเปอร์ที่เดินผ่านอยู่ประจำ ลักษณะคล้ายชาวเกาหลี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองคิดว่าซวยมาก ไม่รู้ว่าลูกปืนมาจากไหน หลังจากนี้คงต้องไปไหว้พระทำบุญสะเดาะเคราะห์

               ส่วนด้านการสืบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ยังคงมุ่งหาเบาะแสของคนร้าย จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ เป็นผู้ชายรูปร่างสูง ผอม สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น มือขวาหิ้วถุง เดินผ่านจุดเกิดเหตุ แล้วเดินผ่านไปด้วยท่าทีที่นิ่งเฉย แต่บุคคลรอบข้างกลับอยู่ในอาการตกใจ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา จะได้เบาะแส จนกระทั่งนำไปสู่การจับกุม คนร้ายซึ่งเป็นบุคคลอันตรายรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

Subscribe
Advertisement