พาส่อง 3 คอมมูนิตี้มอลล์ทำเลทองใจกลางเมือง ค้าขายปัง ค่าเช่าไม่แรง

พาส่อง 3 คอมมูนิตี้มอลล์ทำเลทองใจกลางเมือง ค้าขายปัง ค่าเช่าไม่แรง

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าการเข้ามาของ COVID-19 ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายต้องเซ้งแผง และยกเลิกสัญญาร้านขายของของตัวเองเพื่อลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่บานปลาย แต่อย่างไรก็ดี เมื่อชีวิตและการทำงานต้องถึงเวลาเปลี่ยนแปลงแล้วก็ขออย่าได้ยอมแพ้ และรีบตั้งหลักชีวิตขึ้นมาใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะไม่แน่ว่าเมื่อวิกฤตผ่านพ้นไปเมื่อไหร่ เมื่อนั้นก็ย่อมเป็นวันที่สดใสของเราอย่างแน่นอน

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น นอกจากจะรีบตั้งสติ ทำบัญชีรับจ่าย และหาวิธีปล่อยของเพื่อนำเงินสดมาหมุนเวียนแล้ว การตามหาสถานที่เพื่อทำหน้าร้านอีกครั้งหนึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องจำเป็นที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งหากบรรดาพ่อค้าแม่ขายคนไหนกำลังตามหาทำเลทองเพื่อฟื้นฟูธุรกิจของตัวเองล่ะก็ วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 คอมมูนิตี้มอลล์ทำเลทองใจกลางเมือง ที่มั่นใจได้ว่าหากวิกฤตผ่านพ้นไปเมื่อไหร่ รับรองว่ามีคนเต็มเอี๊ยดตั้งแต่เช้ายันเย็น ขายของดีไม่มีตก แถมแต่ละที่ยังมีค่าเช่าที่ไม่แรงมากอีกด้วย แล้วคอมมูนิตี้มอลล์แต่ละทีจะมีรายละเอียดอย่างไร มาเช็กไปพร้อมกันเลย

The Mercury Ville @ Chidlom

The Mercury Ville @ Chidlom ถือเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีทำเลดีและสามารถช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS ชิดลม และสยามแล้ว The Mercury Ville @ Chidlom ยังตั้งอยู่ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยออฟฟิศน้อยใหญ่มากมาย แถมยังมีคนพลุกพล่านตลอดตั้งแต่เช้ายันเย็นอีกด้วย บอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ซึ่งหากใครกำลังกังวลว่าค่าเช่าที่ใน The Mercury Ville @ Chidlom จะแพงจนจ่ายไม่ไหว บอกเลยว่าคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้มีการเรียกเก็บค่าเช่าที่ที่ไม่แรงจนเกินไป แถมยังมีเงื่อนไขที่ยืดหยุ่นอีกด้วย หากใครกำลังมองหาทำเลในการเริ่มต้นธุรกิจครั้งใหม่ล่ะก็ บอกเลยว่าห้ามพลาดที่นี่!

The Street รัชดา

หากพูดถึงคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีคนพลุกพล่านมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ แน่นอนว่าชื่อของ The Street รัชดา ต้องเป็นอีกหนึ่งชื่อที่หลายคนนึกถึง เพราะไม่เพียงแต่จะตั้งอยู่ใจกลางรัชดาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมออฟฟิศที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ แล้ว The Street รัชดายังมีสินค้าและอาหารให้ได้เลือกสรรตามความต้องการมากมายจึงทำให้มีผู้คนทั้งชาวออฟฟิศ ผู้คนที่อาศัยโดยรอบ รวมถึงนักท่องเที่ยวเข้ามาชอปปิ้งอย่างไม่ขาดสาย ด้วยเหตุนี้ หากร้านไหนได้เข้าไปค้าขายใน The Street รัชดา ก็ย่อมมีแนวโน้มว่าจะขายดีได้เช่นกัน ซึ่งหากพ่อค้าแม่ค้าคนไหนกำลังหาทำเลทำธุรกิจใหม่ล่ะก็ The Street รัชดาก็จัดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ

สวนเพลิน มาร์เก็ต

แต่ถ้าหากทำเลชิดลมและทำเลรัชดายังไม่ตอบโจทย์ต่อความต้องการ ทำเลชื่อดังที่รายล้อมไปด้วยออฟฟิศและที่อยู่อาศัยอย่างทองหล่อก็มีคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง สวนเพลิน มาร์เก็ต คอยให้บริการเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี หลาย ๆ คนอาจมองว่า สวนเพลิน มาร์เก็ต เป็นทำเลที่ไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ เพราะไม่เพียงแต่จะรถติดเท่านั้น แต่คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ก็ยังเดินทางลำบาก เพราะตั้งอยู่ห่างจาก BTS แต่ในความเป็นจริงแล้ว รู้หรือไม่? สวนเพลิน มาร์เก็ตนั้นถือเป็นทำเลที่คนเข้ามาใช้จ่ายและฝากท้องตั้งแต่เช้ายันเย็นอย่างไม่ขาดสาย แถมมอลล์แห่งนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการซื้อขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ที่สูงไม่แพ้ที่อื่น ๆ อีกด้วย หากพ่อค้าแม่ค้าคนไหนเน้นการซื้อขายที่หน้าร้านและเดลิเวอรี่ล่ะก็ อย่าลืมลองมาติดต่อรายละเอียดการเช่าที่กับสวนเพลิน มาร์เก็ตด้วยนะ

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราขอเป็นกำลังใจให้นักธุรกิจทุกคนได้ก้าวข้ามทุกอุปสรรคไปได้ และขออย่าได้ลืมว่า “ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ” และถ้าหากใครกำลังมองหาทำเลการค้าขายใหม่ ๆ ที่ราคาไม่แรงล่ะก็ อย่าลืมนำคอมมูนิตี้มอลล์ทั้ง 3 ที่นำมาฝากนี้ไปพิจารณาดูด้วยนะ

Subscribe
Advertisement