ปิดถนนหาดจอมเทียน พัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 Week 2 วันแรก นักท่องเที่ยวไทย-เทศ เข้าร่วมคึกคัก

          วันที่ 12 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในงาน พัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 ในสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นบนขายหาดจอมเทียน เมืองพัทยาอ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาชมคอนเสิร์ตกันเป็นจำนวนมาก ทำให้บริเวณชายหาดจอมเทียนดูคึกคักเป็นพิเศษ
             โดยนักท่องเที่ยวมานั่งรอตั้งแต่ตอนเย็น เพื่อจะรอดูคอนเสิร์ตศิลปินที่ชื่นชอบ โดยวันนี้ได้มีศิลปินดังเข้าร่วมขึ้นเวที อาทิ อะตอม ชนกันต์, เดอะทอย, หนุ่ม กะลา และปิดท้ายด้วยไททศมิตร ซึ่งครั้งนี้เมืองพัทยาได้กำหนดผู้เข้าชม มีการปิดถนนเลียบชายหาดจอมเทียน แบ่งโซนกั้นเขตซึ่งนักท่องเที่ยวเข้ามาจับจองเต็มทุกโซน โดยนักท่องเที่ยวที่จะเข้าชมคอนเสิร์ตจะต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือผลตรวจ ATK จากโรงพยาบาลมาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ดูก่อนเข้างาน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 จากนั้นก็ต้องเดินเข้าไปยังจุดตรวจคัดกรอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจวัดอุณหภูมิ ก่อนที่จะเข้างาน
           พร้อมกันนี้โดยรอบงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สภ.พัทยา ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และอาสาสมัครคอยดูแลความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวดูคอนเสิร์ตตลอดทั้งคืน สร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้
นอกจากนี้ในส่วนบริเวณรอบๆ ด้านนอกเวที ก็ยังพบว่ามีนักท่องเที่ยวต่อคิวเพื่อที่จะเข้าไปชมคอนเสิร์ตอีกเป็นจำนวนมาก

Subscribe
Advertisement