คืบหน้าตำรวจเตะสาวสอง ล่าสุดผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สั่งย้ายตั้งสอบวินัย ย้ายเข้าภูธรจังหวัดชลบุรี เพื่อไม่ให้ไปสามารถไปข่มขู่เจ้าทุกข์ได้

          จากกรณีคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพมีชายใส่กางเกงสีกากี แต่งตัวแบบครึ่งท่อนคล้ายตำรวจยืนเอียงไปมา มือซ้ายถือขวดเบียร์ ได้เรียกให้ชายรูปร่างคล้ายสาวสองมานั่งลงต่อหน้า แล้วชายคนดังกล่าวก็เตะเสยคางจนสาวสองหงายท้อง แล้วมีผู้ชายมาห้าม โดยมีหญิงสาวตะโกนว่ามึงทำน้องกูทำไม ขอโทษน้องกู แล้วหญิงคนนั้นก็ปาแก้วน้ำใส่

           ต่อมานายพายุวัฒน์ ดีหอมศิล หรือมอส อายุ 18 ปี พร้อมด้วยนางวริศรา แซ่เอี๊ยว อายุ 52 ปี มารดานายพายุวัฒน์ ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัฏ บรรทัดเที่ยง รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.แสนสุข โดยอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายเตะเข้าที่ใบหน้าด้านขวาจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. บริเวณหน้าร้าน 108 ช้อป เลขที่ 2 ถนนเลี่ยงเมืองหนองมน ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
            ความคืบหน้าล่าสุด พลตำรวจตรีอรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งกำชับให้เจ้าพนักงานสอบสวนได้ทำสำนวนคดีให้รัดกุม เพื่อไม่ให้เกิดผลเสียภาพลักษณ์กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และได้สั่งย้ายดาบตำรวจคนดังกล่าวเข้าประจำการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีแล้ว เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ไปยุ่งกับคดีหรือข่มขู่ผู้เสียหาย และได้ทำการยึดอาวุธปืนประจำกายของดาบตำรวจกล่าวไว้แล้ว นอกจากนี้ยังได้สั่งให้ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความคุ้มครองกับผู้เสียหายเนื่องจากผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย
          ส่วนคดีนั้นเป็นเพียงแค่ทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่เรื่องวินัยจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบความผิดด้านวินัย พร้อมส่งเรื่องให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้พิจารณา เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

Subscribe
Advertisement