แชร์ว่อนคลิปสาวคล้ายสติไม่ดี อุ้มลูกแรกเกิดเดินกลางเมืองพัทยาวอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ

           จากกรณีในสังคมออนไลน์ โซเชียลเน็ตเวิร์ค มีสมาชิกเฟสบุ๊คชื่อ Cinder Rella ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความบรรยาย “ไม่รู้ว่าเด็กจะเป็นยังงัย เพิ่งคลอดลูกมาได้ 3 วัน พาลูกออกมาเร่ร่อน คนที่เห็นบอกว่าเด็กไม่ร้อง แม่ก็มีอาการสติไม่ค่อยดี ฝากหน่วยงานช่วยหน่อยนะคะ สงสารเด็กไม่รู้เป็นยังงัยบ้าง พัทยา ชลบุรี  ผญ. คนนี้ เป็นบุคคลเมา และก็สติไม่ค่อยดีค่ะ ก่อนหน้านี้ท้องเดินหาลูกค้าอยู่ตามถนนซอยบัวขาว และเพิ่งคลอดน้องมาได้ 3 วัน ตอนนี้เอาลูกออกมาเดินแบบนี้ เราขอดูเด็ก เขาเปิดให้ดู แล้วก็เอาผ้ามาหมกหน้าลูก เด็กไม่รู้เสียชีวิตหรือยัง ไม่ร้องไม่อะไรเลย ช่วยแชร์หน่อยค่ะ เด็กก็หน้าตาดีมากค่ะ เหมือนลูกครึ่ง เป็นห่วงน้องมาก กลัวตก และก็อากาศหนาวค่ะ วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ” ทำให้มีคนแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก
           ล่าสุดวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ เป็นบริเวณตลาดทรีทาวน์ ภายในซอยบัวขาว เมืองพัทยา พบว่าชาวบ้านภายในซอยนี้ เห็นผู้หญิงในคลิปเป็นประจำ ตั้งแต่ตั้งท้องจนคลอดลูกออกมา ซึ่งพบว่าผู้หญิงคนในคลิปมีอาชีพหาเงินกับชาวต่างประเทศ และเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
         นายบัญชา ปีตะละนีวัต อายุ 51 ปี  วิน จยย.รับจ้าง เปิดเผยว่า ผู้หญิงในคลิปจะเดินผ่านไปมาทุกวันในช่วงหัวค่ำ มีลักษณะเหม่อลอยไม่พูดคุยกับใคร แกว่งลูกไปมาตามที่เห็นในคลิปแต่ไม่ทราบว่าพักอยู่ที่ไหน ซึ่งคนแถวนี้จะเห็นตั้งแต่อุ้มท้อง กระทั่งเมื่อวานได้ขอดูลูกของผู้หญิงคนดังกล่าว แต่ถูกปฏิเสธ ซึ่งเท่าที่สังเกตคล้ายลูกครึ่ง นอนนิ่ง หลับตา ไม่ส่งเสียงร้อง ใช้ผ้าห่ออยู่ในอ้อมกอด
          ด้านนายวิจิตร จิตหนองแวง อายุ 55 ปี วิน จยย.รับจ้างอีกราย เปิดเผยว่า ผู้หญิงเป็นคนเร่รอน หากินกับชาวต่างชาติอยู่บริเวณนี้ และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีสติสัมปชัญญะดีแต่เขาติดยา ซึ่งลูกเพิ่งคลอดออกมาไม่กี่วัน ก็เคยมาใช้บริการ จยย.รับจ้างให้เงินบ้างไม่ให้เงินบ้าง ซึ่งก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือเพราะสงสารทั้งแม่และเด็กด้วย

 

Subscribe
Advertisement