รวบแล้วพ่อแท้ๆ ใจชั่วบังคับลูกสาววัย 16 ปี ให้กินยาบ้า 2 เม็ด ก่อนทำการลวนลามพยายามข่มขืน แต่เด็กสาวหนีได้ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

          จากกรณีที่เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 5 พ.ย.64 ที่ผ่านมา นางปวีณา หงส์สกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่ สภ.เกาะจันทร์ พร้อมกับนางเอ (นามสมมุติ ) และนางสาวบี (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี สองแม่ลูก เข้าพบกับทาง พ.ต.อ.ศิระ กิจสถาน ผู้กำกับการ สภ.เกาะจันทร์ หลังจากที่นางสาวบี ได้ถูกพ่อแท้ๆ คือ นายอดิศักดิ์ รักษ์วงษ์ 43 ปี ลวงไปป่าละเมาะข้างทาง พื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ทำการบังคับให้กินยาบ้าไป 2 เม็ด แล้วทำการลวนลามข่มขู่ พร้อมกับจะให้เงินจำนวน 1,500 บาท จนนางสาวบีกลัว ได้ถอดเสื้อ แต่จังหวะนั้นสบโอกาส หนีออกมาได้ วิ่งมาบ้านปู่กับย่า ที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการขออนุมัติจากศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับ และจะเข้าไปจับกุมนายอดิศักดิ์ แต่นายอดิศักดิ์ได้ไหวตัวหนีไปแล้ว และทาง พ.ต.อ.ศิระ กิจสถาน ผู้กำกับการ สภ.เกาะจันทร์ ได้ตั้งข้อหา กระทำชำเรากับคนอายุกว่า 15 ปี ( ผู้สืบสันดาน ) ข่มขืนใจกระทำการใดๆ หรือไม่กระทำการใดๆ พาผู้อื่นไปกระทำอนาจาร โดยใช้อุบายใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ถึงกับอันตรายแก่กายและจิตใจ โดยคาดว่าจะเร่งติดตามจับกุมตัวนายอดิศักดิ์มาดำเนินคดีให้ได้ในเร็วๆ นี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ ได้สืบทราบว่านายอดิศักดิ์ รักษาวงษ์ อายุ 43 ปี ได้ทำงานก่อสร้างย่านมีนบุรี จึงได้นำหมายจับออกติดตามตัวจนพบว่านายอดิศักดิ์เป็นช่างเชื่อมกำลังทำงานอยู่จึงได้แสดงตัวจับกุมตัวเอาไว้ได้ และนำมาสอบสวนที่ สภ.เกาะจันทร์
          จากการสอบสวนนายอดิศักดิ์ยังให้การปฏิเสธและเล่าเหตุการณ์ว่าตนได้ติดต่อไปหานางเอ(นามสมมุติ) แม่ของลูกสาวตัวเองเพื่อจะไปรับมาเที่ยวทะเลบางแสน ทางแม่เด็กก็อนุญาต ตนจึงได้เดินทางไปรับลูกมาจากพัฒนาการ จากนั้นพอเช้ามาตนมีงานด่วนคือช่างเชื่อม ตนจึงได้กลับไปทำงานต่อที่มีนบุรีที่ไซต์งานก่อสร้าง ตนมารู้อีกทีก็มีข่าวออกว่าตนบังคับลูกเสพยานั้นไม่เป็นความจริง ตนก็พร้อมจะมามอบตัววันจันทร์เพื่อแสดงความบริสุทธิ์เพราะตนก็รอเงินเดือนออกวันจันทร์ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับตัวที่แคมป์ที่พัก ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ทำแน่นอนเพราะผู้เสียหายคือลูกสาวแท้ๆ ของตนแล้วตนจะทำได้ยังไง ตนพร้อมจะไปให้การที่ศาลเพื่อสู้คดีว่าตนไม่ได้ก่อเหตุ แต่ตนกับแม่ของลูกนั้นก็ไม่ถูกกันมานาน อาจจะถูกแม่ของลูกแจ้งจับก็ได้และตนก็ไม่ได้เสพยาด้วย
          ด้านตำรวจจึงได้ตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดและให้ทางโรงพยาบาลเกาะจันทร์แยกสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้งและรอสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement