เมืองพัทยาร่วมกับ ททท.จัดประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานพลุไฟเมืองพัทยา ปี 64

           เมื่อวันที่ 9 พ.ย.64 มีรายงานว่า เมืองพัทยาร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานพลุไฟเมืองพัทยา ประจำปี 2564 โดยมีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมที่ศาสาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
              สำหรับกิจกรรมการจัดงานพลุไฟเมืองพัทยา Pattaya Fireworks Festivel เป็นกิจกรรมในปฏิทินการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และด้วยปีนี้ตรงกับช่วงการเปิดประเทศจากผลกระทบแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยได้กำหนดจัดขึ้นวันที่ 26-27 พ.ย.64 นี้ บริเวณชายหาดเมืองพัทยา ด้วยมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ จากที่เคยทำเป็นต้นแบบมาจากการจัดกิจกรรมเทศกาลงานดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัลช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
            การแสดงพลุไฟจะสลับสับเปลี่ยนกับการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังวันละ 4 รอบ รอบละกว่า 2,000 นัด ผู้เข้าร่วมงานจะต้องแสดงผลตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชม. แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 โดสผ่านแอปพลิเคชั่นหมอพร้อม พื้นที่บริเวณหน้าเวทีหลักจัดพื้นที่แบบเว้นระยะห่างเพื่อไม่ให้เกิดความแออัด ส่วนการจราจรเมืองพัทยาจะปิดถนนเลียบหาดพัทยา ตั้งแต่โค้งวงเวียนโลมาไปจนถึงพัทยาใต้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

Subscribe
Advertisement