รวบลุงเขยหื่น กระทำอนาจารหลานสาว 9 ขวบ คาโรงงาน

          เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 22 ปีพร้อมหลานสาวคือน้องพลอย (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.ส.ภ.ห้วยใหญ่ หลังหลานสาวถูกลุงเขยวัย 50 ปี ทำอนาจารมานานร่วม 3 เดือน เหตุเกิดที่ภายในบ้านพักหมู่บ้านคอเขา ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
            โดยนายเอก (นามสมมุติ) อาของน้องพลอย เปิดเผยว่า พ่อของตนเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงตาโจ้บอกให้หลานถอดกางเกง จึงถามหลานว่าตาโจ้ให้ทำอะไร หลานบอกว่าตาโจ้ให้จับอวัยวะเพศ แล้วให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนเอามือลูบคลำ แล้วเอาอวัยะเพศถูตามร่างกาย แลกกับการให้เล่นโทรศัพท์มือถือ และให้เงินกินขนมที่ละ 20 บ้าง ซึ่งก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะวันจันทร์ซึ่งเป็นวันหยุด

ภายหลังจากการสอบปากคำผู้ปกครองของเด็กหญิง ผู้เสียหายแล้วได้เดินทางไปขอหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายบุญเลิศ หรือตาโจ้ สว่างใจธรรม อายุ 50 ปี ทำงานอยู่ในโรงงานโม่เศษไม้ แห่งหนึ่งภายในพื้นที่ ม.4 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำหมายศาลจังหวัดพัทยาไปแสดงก่อนจับกุมได้ขณะกำลังทำงานอยู่ภายในโรงงานดังกล่าว

           เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายบุญเลิศ หรือตาโจ้ สว่างใจธรรม แจ้งข้อกล่าวหา โดยปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement